quảng bá hàng Việt Nam
-
Doanh nghiệp Thụy Điển tìm kiếm cơ hội đưa nông sản Việt sang thị trường Bắc Âu
Một số doanh nghiệp Thuỵ Điển vừa đến TP Cần Thơ để tìm hiểu cơ hội hợp tác, thúc đẩy phát triển xuất khẩu nông sản của vùng ÐBSCL sang các nước Bắc Âu.
-
Kết nối sản xuất và chuỗi cung ứng hàng dệt may với thị trường Việt Nam
Tại hội chợ tìm nguồn cung hàng dệt may diễn ra ở Trung tâm hội nghị Toronto (Canada), gian hàng của Việt Nam đã cung cấp cho các đối tác quốc tế cái nhìn tổng quan về nền dệt may Việt Nam.
-
Thêm cơ hội mở rộng thị trường tại Algeria
Algeria được coi là một trong những thị trường tiềm năng về xuất nhập khẩu với Việt Nam, đặc biệt là các mặt hàng thế mạnh của Việt Nam như cà phê, hạt tiêu, hạt điều, gạo, thủy sản nước ngọt.
-
Kết nối gần hơn doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Ả-rập Xê-út
Thương vụ Việt Nam phối hợp với Phòng Thương mại Jeddah tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với sự hiện diện của hơn 40 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh thương mại và đầu tư quan tâm đến thị trường Việt Nam.
-
Sial Paris 2022 - Cầu nối đưa thực phẩm Việt Nam ra thế giới
Sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam tham gia Sial Paris 2022 phong phú, với nhiều sáng tạo, đổi mới theo hướng tăng cường giá trị gia tăng, ngày càng phù hợp hơn với xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng Âu, Mỹ.
-
Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam tại Bỉ năm 2022
Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Thương vụ duy trì hoạt động quảng bá hàng Việt Nam trong tháng 9 nhiều ý nghĩa đối với Việt Nam.
-
Central Retail đánh dấu hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam đầy ấn tượng
Ngày 7/9, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam”.
-
Đem cá basa và thanh long Việt quảng bá sang thị trường Pakistan
Vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Pakistan và Bộ phận Thương vụ đã đem sản phẩm phi-lê cá basa và thanh long Việt Nam quảng bá tại Lễ chiêu đãi kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam lần thứ 77 tổ chức tại khách sạn Marriott Islamabad, Pakistan.
-
595 sản phẩm của Hà Nội được công nhận OCOP năm 2021
Năm 2021, qua đánh giá, phân hạng, 171 chủ thể với 595 sản phẩm đã được công nhận là sản phẩm OCOP. Trong đó có 367 sản phẩm đạt 4 sao, 228 sản phẩm đạt 3 sao.
-
Quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt tại Hội chợ quốc tế Biofach 2022
Việc duy trì sự hiện diện của khu gian hàng hữu cơ Việt Nam tại hội chợ có ý nghĩa tác động lan tỏa đối với sản phẩm nông nghiệp Việt Nam nói chung và sản phẩm hữu cơ nói riêng.
-
Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam 2022 tại Hệ thống Siêu thị AEON Nhật Bản
Điểm mới của Tuần hàng Việt Nam năm nay là sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản “Phiên chợ hàng hóa lưu niệm” với các sản phẩm đan, thêu, các loại túi giỏ … mang hương sắc đặc trưng của Việt Nam.
-
Gạo Việt Nam lần đầu tiên được bày bán trên thị trường Nhật Bản
Ngày 30/6/2022 tại Tokyo, sự kiện quảng bá sản phẩm gạo Việt Nam lần đầu tiên được bày bán tại thị trường Nhật Bản được tổ chức bởi Liên minh Ngân hàng Kiraboshi, Công ty Suntomi Internatianal, Công ty Spice House và Tập đoàn Tân Long, với sự bảo trợ của Bộ Công Thương Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Tập đoàn Nikkoku Trust.