• PETROLIMEX: Nhiều cách làm sáng tạo nâng tầm hàng Việt

    PETROLIMEX: Nhiều cách làm sáng tạo nâng tầm hàng Việt

    Để triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều cách làm sáng tạo đã được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chủ động thực hiện.

  • EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam, đã được các cấp uỷ đảng, chuyên môn, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai sâu rộng. Nội dung tuyên truyền, vận động luôn được lồng ghép vào các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất kinh doanh trong suốt thời gian qua.

  • EVN ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    EVN ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Ngày 18/7, tại Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của EVN, đã chủ trì cuộc họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của Ban Chỉ đạo.

  • Quả vải, chuối, xoài Việt Nam được quảng bá rộng rãi tại Nhật Bản

    Quả vải, chuối, xoài Việt Nam được quảng bá rộng rãi tại Nhật Bản

    "Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Aeon tại Nhật" năm nay, bên cạnh trái vải, Aeon sẽ tiếp tục chú trọng quảng bá thêm quả chuối, xoài của Việt Nam, hướng tới mục tiêu tăng mạnh lượng nhập khẩu chuối vào thị trường Nhật Bản...

  • Tăng phủ sóng lượng hàng Việt trong chuỗi bán lẻ hiện đại của Central Retail

    Tăng phủ sóng lượng hàng Việt trong chuỗi bán lẻ hiện đại của Central Retail

    Với hình thức kết nối online và offline, gần 100 doanh nghiệp Việt Nam đã tìm hiểu trình tự thủ tục, tiêu chuẩn mua hàng của Big C/Go!, tham gia kết nối trực tiếp với bộ phận mua hàng của Central Retail Việt Nam và kết nối trực tuyến với các nhà mua hàng ở Thái Lan.

  • Kết nối cung cầu, thúc đẩy thị trường tiêu dùng nội địa

    Kết nối cung cầu, thúc đẩy thị trường tiêu dùng nội địa

    Hội nghị nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt; hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà sản xuất trong nước tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt.

  • Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Điểm bán hàng Việt Nam được đánh giá là một điểm phát luồng hàng hóa trong khu vực, điểm tập kết các đặc sản vùng, địa phương nhằm tăng cường quảng bá du lịch.

  • Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

    Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

    Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động còn tạo cơ sở huy động và sử dụng có hiệu quả nguồn lực của xã hội, phát triển thương mại, xây dựng mô hình thí điểm các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng nhằm tạo lập và phát triển thị trường trong nước bền vững.

  • Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

    Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

    Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.

  • Vai trò của Bộ Công Thương trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Vai trò của Bộ Công Thương trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Tại Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 (Đề án) bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) đã đánh giá cao vai trò của Bộ Công Thương trong tổng thể chương trình.

  • Hệ thống phân phối hàng hóa đã được phát triển rộng khắp trên cả nước

    Hệ thống phân phối hàng hóa đã được phát triển rộng khắp trên cả nước

    Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã cho rằng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 (Đề án) đã mang lại những kết quả tích cực góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô; bảo đảm cân đối cung cầu, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu, bảo đảm an sinh xã hội phục vụ đời sống của gần 100 triệu người dân Việt Nam.

  • Người dân Thủ đô xem gì ở “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”?

    Người dân Thủ đô xem gì ở “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”?

    Hàng trăm ngàn các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam đã hội tụ tại “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam” - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.