Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
Sơn La: thêm cơ hội được sử dụng hàng Việt cho bà con vùng sâu vùng xa
Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Sơn La đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân và phối hợp với các doanh nghiệp đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa, biên giới, giúp người dân được sử dụng đa dạng các mặt hàng chất lượng sản xuất trong nước.
-
Bình Phước: Nhiều sáng tạo trong công tác tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Biết dựa vào đặc trưng của người Bình Phước, công tác tuyên truyền trong Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đạt được những thành công nhất định.
-
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ở Gia Lai: Tạo sự đột phá về nhận thức
Thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, những năm qua, với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước, Sở Công Thương Gia Lai đã đưa ra những giải pháp quan trọng nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt.
-
Điện Biên: Hàng Việt được người tiêu dùng tin tưởng, ưa chuộng, lựa chọn
Thời gian qua, các hoạt động thực hiện CVÐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Điện Biên đã đạt nhiều kết quả rõ nét. Theo đó, nhận thức, thói quen tiêu dùng hàng Việt của người dân đã có sự thay đổi rõ rệt. Hàng Việt ngày càng được người dân của vùng đất giầu bản sắc văn hóa - lịch sử ưa chuộng sử dụng.
-
Bến Tre: Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm hàng Việt
Trong năm 2023, Sở Công Thương, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã có nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
-
Sẵn sàng cho Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2023
Trong 03 ngày 06-08/12/2023, các vận động viên tham gia Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” đã cầm trên tay bộ race kit, sẵn sàng gia nhập đường đua vào 7h00 Chủ nhật, ngày 10/12/2023.
-
Khánh Hòa: Triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Nhìn chung, tâm lý người tiêu dùng hiện nay đã ưu tiên ủng hộ hàng Việt. Nhà cung cấp hàng Việt thay đổi mẫu mã các sản phẩm thường xuyên, thực hiện các chương trình khuyến mãi, một số sản phẩm có khả năng cạnh tranh được so với hàng nước ngoài – chủ các siêu thị ở Khánh Hòa đều thừa nhận kết quả này.
-
Long An: Những chuyến xe lưu động lan tỏa tình yêu hàng Việt
Những chuyến xe lưu động đã mang lại lợi ích kép cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, lan tỏa tình yêu hàng Việt trên địa bàn tỉnh Long An.
-
Phú Thọ: Tinh thần yêu nước lồng trong tình cảm với hàng Việt
Gần 15 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã hội nhập rất sâu vào đời sống người tiêu dùng Phú Thọ.
-
An Giang: Tình yêu hàng Việt ngày càng được nhân rộng
Nhiều năm qua, nhờ sự chung tay của các cấp chính quyền, doanh nghiệp và người dân, hàng Việt đã có chỗ đứng vững chắc và ngày càng được người dân An Giang tin dùng.
-
TP. Hồ Chí Minh hòa làm một trong dòng chảy yêu hàng Việt
TP Hồ Chí Minh sôi động đã luôn tiên phong, sáng tạo trong Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Gắn Cuộc vận động với chương trình bình ổn thị trường, TP Hồ Chí Minh đã tạo những chuyển biến vô cùng tích cực trong định hướng tiêu dùng hàng Việt Nam cho nhân dân. Về phía cộng đồng doanh nghiệp cũng nâng cao nhận thức trong sản xuất, kinh doanh. Tất cả tạo thành một sức mạnh cho dòng chảy Yêu hàng Việt!
-
Hà Giang: Những thương hiệu hàng Việt cất cánh
Những năm gần đây, nhờ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tại nhiều địa phương đã có nhiều thương hiệu Việt “cất cánh”, giành được niềm tin của người tiêu dùng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu và cũng là niềm tự hào của người Việt. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người dân, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển. Và Hà Giang cũng vậy.