Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 22 tháng 09 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính doanh nghiệp

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Giờ thứ 9

Truyền thống Công Thương

Tuyển sinh

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Kinh tế xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 22 tháng 09 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Giờ thứ 9
  • Truyền thống Công Thương
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Kinh tế xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người tiêu dùng

Khởi động sớm các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Khởi động sớm các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Nhận thức và Thái độ của người tiêu dùng dẫn đến ý định ra quyết định mua thực phẩm hữu cơ
11:30, 31/07/2023

Nhận thức và Thái độ của người tiêu dùng dẫn đến ý định ra quyết định mua thực phẩm hữu cơ

Yếu tố ảnh hưởng đến "hành vi bầy đàn" trong tiêu dùng của người dân TP. Hồ Chí Minh
10:10, 20/07/2023

Yếu tố ảnh hưởng đến "hành vi bầy đàn" trong tiêu dùng của người dân TP. Hồ Chí Minh

[INFOGRAPHIC] 7 nhóm người tiêu dùng dễ bị tổn thương
18:00, 09/07/2023

[INFOGRAPHIC] 7 nhóm người tiêu dùng dễ bị tổn thương

  • Ưu tiên bảo vệ quyền lợi của nhóm người tiêu dùng dễ bị tổn thương

    Ưu tiên bảo vệ quyền lợi của nhóm người tiêu dùng dễ bị tổn thương

    Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) chính thức đã được Quốc hội biểu quyết thông qua tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV và sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024.

  • Siêu thị “bắt tay” người tiêu dùng thúc đẩy tiêu dùng xanh

    Siêu thị “bắt tay” người tiêu dùng thúc đẩy tiêu dùng xanh

    Nhằm góp phần lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường trong xã hội, thời gian qua nhiều hệ thống phân phối trên cả nước đã và đang tăng cường nhận diện sản phẩm xanh, thúc đẩy thói quen mua sắm xanh đến người tiêu dùng.

  • Mua sắm trực tuyến tại thành phố Đà Nẵng: thực trạng và giải pháp

    Mua sắm trực tuyến tại thành phố Đà Nẵng: thực trạng và giải pháp

    Giảng viên ThS. NGUYỄN THỊ MINH HÀ - Sinh viên HÒA NGÂN HÀ - Sinh viên BÙI PHƯƠNG LINH - Sinh viên LÊ HUỲNH HƯƠNG - Sinh viên ĐỖ NGUYỄN NHẬT HÀ (Đại học Duy Tân)

  • Những rủi ro trong mua sắm sản phẩm thời trang tại cửa hàng của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

    Những rủi ro trong mua sắm sản phẩm thời trang tại cửa hàng của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

    TS. NGUYỄN THỊ KIM OANH (Khoa Marketing - Trường Đại học Thương mại)

  • Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

    Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

    LỤC MẠNH HIỂN (Trường Đại học Lao động - Xã hội)

  • Hà Nội: Phát hiện cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại huyện Thạch Thất lừa dối người tiêu dùng

    Hà Nội: Phát hiện cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại huyện Thạch Thất lừa dối người tiêu dùng

    Đội Quản lý Thị trường số 19 (Cục Quản lý Thị trường Hà Nội) vừa chuyển một vụ việc kinh doanh xăng dầu có dấu hiệu về tội lừa dối người tiêu dùng thu lợi bất chính sang cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung tiếp thị công ích và khả năng lan truyền trên môi trường mạng xã hội đối với người tiêu dùng trẻ

    Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung tiếp thị công ích và khả năng lan truyền trên môi trường mạng xã hội đối với người tiêu dùng trẻ

    THS. PHẠM THỊ THÙY VÂN1 - THS. PHAN THỊ MINH CHÂU1 - THS. ĐỖ THANH TÙNG1 (1 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam)

  • Nhãn hàng riêng Saigon Co.op tung sản phẩm mới, giảm giá sâu

    Nhãn hàng riêng Saigon Co.op tung sản phẩm mới, giảm giá sâu

    Từ ngày 6/4 - 19/4/2023, hơn 800 siêu thị Co.opmart/Co.opXtra/Co.op Food … đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi “Hàng nhãn riêng Co.op – Lựa chọn tiết kiệm cho mọi nhà”.

  • Lợi ích và rủi ro của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến hiện nay tại Việt Nam

    Lợi ích và rủi ro của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến hiện nay tại Việt Nam

    PHAN THỊ HỜI (Khoa Quản trị Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng)

  • Gần 78% người chưa sử dụng mong muốn chuyển đổi sang phương tiện giao thông điện

    Gần 78% người chưa sử dụng mong muốn chuyển đổi sang phương tiện giao thông điện

    Mới đây Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã công bố Báo cáo khảo sát người tiêu dùng về phương tiện giao thông điện tại Việt Nam.

  • Pinaco đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 27 năm liên tiếp

    Pinaco đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 27 năm liên tiếp

    Công ty Cổ phần Pin Ắc Quy Miền Nam (Pinaco) vừa vinh dự là một trong 519 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do Người tiêu dùng bình chọn năm 2022.

  • Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"

    Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023: "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn"

    Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn" được Bộ Công Thương phối hợp với UBND Thành phố Hà Nội tổ chức vào tối 9/3/2023 tại Công viên Thống Nhất.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí