kích cầu tiêu dùng
-
GDP 6 tháng tăng 3,72%, hoạt động tiêu dùng - dịch vụ tăng trưởng tích cực
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) 6 tháng đầu năm nay tăng 3,72% so cùng kỳ năm trước; trong đó khu vực dịch vụ đóng góp lớn với tổng giá trị tăng thêm tăng 6,33%, đóng góp 78,85%.
-
Hàng hóa dồi dào, nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp nghỉ lễ
Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 vừa qua, rất nhiều gia đình đã chọn siêu thị, trung tâm thương mại làm nơi vui chơi, giải trí, mua sắm, do đó sức mua hàng hóa tăng cao so với ngày thường…Các siêu thị đã chuẩn bị lượng hàng hóa dồi dào, nhiều khuyến mại kích cầu tiêu dùng.
-
Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tiếp tục tăng trưởng khả quan
Hoạt động bán lẻ hàng hóa và các loại hình dịch vụ tiếp tục khả quan, tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 4 tháng đầu năm nay cao hơn so với cùng kỳ 4 năm qua.
-
Hà Nội: Sôi động Hội chợ xúc tiến thương mại - du lịch 2023 tại huyện Mỹ Đức
Hội chợ với 100 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp trong cả nước, trong đó có 40 gian hàng giới thiệu, quảng bá đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố thu hút đông đảo du khách và người tiêu dùng tham quan, mua sắm.
-
Thúc đẩy tiêu dùng, phát triển bền vững thị trường trong nước
Năm 2022, thị trường trong nước tiếp tục được củng cố, phục hồi và phát triển cả về quy mô và dung lượng, tạo đà hướng đến mục tiêu tăng trưởng 8-9% trong năm 2023.
-
Hà Nội: Kích cầu tiêu dùng thông qua Chương trình khuyến mại tập trung
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 347/KH-UBND về tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2023.
-
Co.opmart khởi động sớm mùa Shopping Season
Từ ngày 10 - 23/11, sẽ có 6.500 mặt hàng thiết yếu được giảm giá đến 65%. Kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op cũng tung 65.000 deal “hời” mua 1 tặng 1, giảm giá 50%…
-
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc từ ngày 15/11 - 22/1/2/2022, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.
-
TP. Hồ Chí Minh: Rộn ràng Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022
“Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 nhằm góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.
-
Nhiều điểm sáng trong phát triển kinh tế công nghiệp - thương mại
Từ đầu năm đến nay, tình hình phát triển kinh tế công nghiệp - thương mại ghi nhận nhiều điểm sáng: Chỉ số sản xuất công nghiệp duy trì tốc độ tăng; các ngành sản xuất phục hồi nhanh hơn; xuất khẩu khu vực kinh tế trong nước tăng cao hơn khu vực có vốn FDI...
-
Kích cầu thị trường hàng hóa tết Nguyên đán Nhâm Dần
Chỉ còn hơn tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thị trường hàng hóa đang bắt đầu sôi động hơn.
-
Hà Nội tập trung thực hiện 7 nhóm nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2022
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 298/KH-UBND về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022.