khách hàng
-
SHB tăng trưởng bền vững và chuyển mình mạnh mẽ
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã kết thúc năm 2022 với nhiều chỉ tiêu kinh doanh và vận hành ấn tượng so với cùng kỳ. Đồng thời, ngân hàng luôn tích cực đồng hành, chia sẻ với khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực.
-
Tri ân dịp cuối 2022, VPBank tung ưu đãi trị giá hơn 1,6 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm
Sổ tiết kiệm gần 300 triệu đồng và hàng nghìn quà tặng tiền mặt… với tổng giá trị lên tới hơn 1,6 tỷ đồng sẽ được VPBank gửi tới các khách hàng gửi tiết kiệm trong giai đoạn từ nay tới hết 24/12/2022.
-
Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT với “Hành trình kết nối - kiến tạo tương lai”
Chiều ngày 22/10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 3 năm thành lập với tên gọi: “Hành trình kết nối - kiến tạo tương lai”.
-
Vietcombank Kon Tum: Giữ vững tốc độ tăng trưởng
Năm 2021, Vietcombank Kon Tum đã đạt được những kết quả hoạt động kinh doanh khởi sắc, tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên địa bàn tỉnh về dư nợ, chiếm 15,33% thị phần.
-
Vietcombank ngừng cung cấp dịch vụ trên ứng dụng VCBPAY
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa phát đi thông báo sẽ ngừng cung cấp dịch vụ trên ứng dụng VCBPAY từ ngày 20/08/2022, nhằm mang tới trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng.
-
Bảo vệ khách hàng trước hành vi nhắc nợ trước hạn của công ty tài chính trong hợp đồng vay tín chấp
LÊ THỊ KIM LINH TUYỀN (Công ty Luật Nghiêm và Chính)
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tỉnh Vĩnh Phúc
ThS. PHƯƠNG MAI ANH (Khoa Du lịch khách sạn, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Về chất lượng huấn luyện khối khách hàng doanh nghiệp tại Techcombank Thành phố Hồ Chí Minh
NGUYỄN THÚY NGÂN1 - HÀ NAM KHÁNH GIAO2 (1Nhân viên Ngân hàng TMCP Á châu , 2GS.TS. Phó Giám đốc, kiêm Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Hàng không Việt Nam)
-
LienVietPostBank tăng tốc số hóa, chạy đua bán lẻ
Được dự báo tăng trưởng bằng lần, thị trường ngân hàng bán lẻ của Việt Nam rất hấp dẫn song cạnh tranh cũng vô cùng khốc liệt. Trong bối cảnh đó, những ngân hàng có lợi thế khách hàng riêng như LienVietPostBank đang âm thầm từng bước mở rộng thị phần, sẵn sàng bứt phá.
-
BIDV nhận giải Ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam lần thứ 7
Với những kết quả vượt trội trong hoạt động tài chính bán lẻ, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa xuất sắc nhận giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2022 - Best Retail Bank” do Tạp chí danh tiếng The Asian Banker bình chọn. Lễ trao giải trực tuyến được tổ chức ngày 24/03/2022.
-
Công ty CP Tư vấn và Giám định Toàn Cầu: Xây dựng tầm nhìn chiến lược cho phát triển bền vững
Công ty cổ phần tư vấn và giám định Toàn Cầu được thành lập ngày 14/09/2019 bởi các thành viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định và điều chỉnh tổn thất cũng như giải quyết bồi thường tại các công ty bảo hiểm gốc. Với tầm nhìn chiến lược trở thành công ty giám định độc lập Top đầu cả nước trong lĩnh vực giám định bảo hiểm phi nhân thọ.
-
SHB tiếp tục được vinh danh top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất
2 năm liên tiếp, xuất sắc vượt qua hơn 500 doanh nghiệp, trở thành một trong bốn ngân hàng góp mặt trong top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất (BCTN), Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) không ngừng khẳng định uy tín và chú trọng minh bạch thông tin, phát triển toàn diện, đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.