• Sóc Trăng: Kinh phí khuyến công quốc gia giúp cơ sở giảm áp lực về tài chính

    Sóc Trăng: Kinh phí khuyến công quốc gia giúp cơ sở giảm áp lực về tài chính

    Được thụ hưởng nguồn kinh phí khuyến công quốc gia năm 2022 cho đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong chế biến xay xát lúa gạo”. Hộ kinh doanh Ba Đẹp tại tỉnh Sóc Trăng đã đầu tư 01 Cụm máy đánh bóng gạo, 01 Thiết bị phân loại gạo sàng đảo, 01 Thiết bị cân đóng bao tự động, đã nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

  • Khuyến công Vĩnh Phúc: Góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng

    Khuyến công Vĩnh Phúc: Góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng

    Những năm qua, hoạt động khuyến công tỉnh Vĩnh Phúc đã đạt được những kết quả nhất định trong việc góp phần đẩy mạnh phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và ngành nghề nông thôn của địa phương.

  • Long An: Linh hoạt giải pháp nâng cao chất lượng công tác khuyến công

    Long An: Linh hoạt giải pháp nâng cao chất lượng công tác khuyến công

    Hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Long An thời gian qua đã kịp thời hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) khắc phục khó khăn, duy trì và phát triển sản xuất, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

  • Khuyến công Bạc Liêu: Hỗ trợ thiết thực cho các cơ sở CNNT phát triển

    Khuyến công Bạc Liêu: Hỗ trợ thiết thực cho các cơ sở CNNT phát triển

    Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bạc Liêu đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ để góp phần giúp các cơ sở CNNT trong tỉnh phục hồi sản xuất kinh doanh trong bối cảnh hậu Covid-19.

  • Bình Phước: 87,5% cơ sở CNNT đã mở rộng quy mô sản xuất nhờ nguồn vốn khuyến công

    Bình Phước: 87,5% cơ sở CNNT đã mở rộng quy mô sản xuất nhờ nguồn vốn khuyến công

    Thời gian qua, hoạt động khuyến công tỉnh Bình Phước đã có nhiều chuyển biến tích cực, không ngừng hỗ trợ, khuyến khích, động viên doanh nghiệp vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất

  • Khuyến công tỉnh Bình Dương: là cầu nối quan trọng giúp các cơ sở CNNT hoạt động có hiệu quả.

    Khuyến công tỉnh Bình Dương: là cầu nối quan trọng giúp các cơ sở CNNT hoạt động có hiệu quả.

    Công tác khuyến công là một yếu tố quan trọng và là cánh tay nối dài để giúp Bình Dương đảm bảo triển khai thực hiện các đề án khuyến công thành công và hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho các đối tượng thụ hưởng và xứng đáng với sự quan tâm, kỳ vọng của các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

  • Vai trò của khuyến công tỉnh Vĩnh Long trong tình hình mới

    Vai trò của khuyến công tỉnh Vĩnh Long trong tình hình mới

    Trong những năm qua, công tác khuyến công tỉnh Vĩnh Long được triển khai thực hiện đồng bộ, mang lại hiệu quả thiết thực, nội dung khuyến công hỗ trợ luôn gắn với nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT). Từ đó, khẳng định vai trò là đòn bẩy trong việc huy động các nguồn lực vào đầu tư phát triển CNNT, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa.