• Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên: Góp sức trồng mới 1 tỷ cây xanh

    Công ty Cổ phần Gang Thép Thái Nguyên: Góp sức trồng mới 1 tỷ cây xanh

    Sáng ngày 28/3/2022, tại Bãi thải số 3, xã Phục Linh và Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên phát động chương trình trồng cây bảo vệ môi trường năm 2022.

  • Hội thi chung khảo báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi toàn quốc: Gang Thép Thái Nguyên giành giải Nhì

    Hội thi chung khảo báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi toàn quốc: Gang Thép Thái Nguyên giành giải Nhì

    Vừa qua, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức bế mạc; trao giải hội thi chung khảo toàn quốc báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

  • Nhà máy Cán Thép Lưu Xá: Làm thế nào để “thuần hóa” chiếc máy “tắt - bật”?

    Nhà máy Cán Thép Lưu Xá: Làm thế nào để “thuần hóa” chiếc máy “tắt - bật”?

    Lập trình trên máy tính để tạo ra những phần mềm điều khiển tự động hóa máy móc, thiết bị, dây chuyền là một công việc đòi hỏi người kỹ sư vừa thạo chuyên môn máy tính vừa am hiểu ngóc ngách máy móc thiết bị cũng như quy trình sản xuất của đơn vị mình. Với một đơn vị liên tục trang bị các thiết bị mới thay thế các thiết bị không còn phù hợp như Nhà máy Cán thép Lưu Xá - Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên thì việc làm này là thường xuyên và liên tục.

  • Phạm Khả Miền - Người kỹ sư "có tiền cũng không mua được"

    Phạm Khả Miền - Người kỹ sư "có tiền cũng không mua được"

    Lạ thế chứ, mới gặp Phạm Khả Miền lần đầu mà có cảm giác như đã quen biết anh từ lâu. Thì ra, đã nhiều năm nay, trong các báo cáo về phong trào sáng kiến thi đua của Nhà máy Cán thép Lưu Xá - Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên, tên của anh đều xuất hiện với tần xuất dầy đặc. Ban lãnh đạo Nhà máy đều nhắc tới người kỹ sư lập trình với niềm tự hào không thể che giấu.

  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về làm chủ công nghệ

    Tư tưởng Hồ Chí Minh về làm chủ công nghệ

    Có thể nói, tự lực cánh sinh, làm chủ nhà máy, làm chủ công nghệ là một hợp phần quan trọng trong tư tưởng độc lập tự chủ của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • TISCO: Thăm và tặng quà cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn

    TISCO: Thăm và tặng quà cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn

    Công đoàn Công ty đã tổ chức các đoàn công tác đến các đơn vị để nắm bắt thông tin, chia sẻ với lãnh đạo đơn vị về tình hình SXKD, phòng chống dịch bệnh và chia sẻ, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn đột xuất, bị tai nạn lao động, bị mắc bệnh hiểm nghèo trong dịp Tháng Công nhân.

  • “Quên lối về” với món bánh dân gian

    “Quên lối về” với món bánh dân gian

    Hội đồng Câu lạc bộ Văn hóa thể thao Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên đã phối hợp với Ban Nữ công Công ty tổ chức hội thi làm bánh dân gian với chủ đề “Tôn vinh Phụ nữ Việt Nam” nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).

  • Tháng Công nhân này, Mỏ sắt Tiến Bộ mới thật là tiến bộ!

    Tháng Công nhân này, Mỏ sắt Tiến Bộ mới thật là tiến bộ!

    Ngày 22/5/2020 sẽ là một ngày không thể quên đối với tập thể người lao động Mỏ sắt Tiến Bộ, khi mà ước mơ về một nhà ăn khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi… đã trở thành sự thật!

  • Gang thép Thái Nguyên: Khánh thành công trình phúc lợi phục vụ người lao động

    Gang thép Thái Nguyên: Khánh thành công trình phúc lợi phục vụ người lao động

    Vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức khánh thành, gắn biển Công trình cải tạo, nâng cấp và lắp đặt thiết bị dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời phục vụ CNVCLĐ Công ty và nhân dân khu vực phía Nam thành phố Thái Nguyên.

  • VNSTEEL: Hiện thực hóa mục tiêu bằng hành động cụ thể

    VNSTEEL: Hiện thực hóa mục tiêu bằng hành động cụ thể

    Mới đây, tại Hà Nội, Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức Hội nghị công tác tổng kết và vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

  • Viết lịch sử Thép Việt - Sing qua câu chuyện của ba thế hệ

    Viết lịch sử Thép Việt - Sing qua câu chuyện của ba thế hệ

    Như là duyên cơ, cả gia đình ba thế hệ của cô Phạm Thu Hiền đều đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho Công ty Thép Việt - Sing (NatSteelVina). Với hơn 20 năm gắn bó, những con người này đã coi Công ty là ngôi nhà thứ hai của mình, là chốn xa nhớ về mong, là nơi mà họ muốn gắn bó đến trọn đời.

  • Bùi Thị Tuyết – 28 năm sắt son với tình yêu gang thép

    Bùi Thị Tuyết – 28 năm sắt son với tình yêu gang thép

    Trong bộ đồ đậm chất gang thép, khuôn miệng thật tươi, đôi mắt chị ánh lên tình yêu vô bờ khi kể về Nhà máy này, với biết bao kỷ niệm.