Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 07 tháng 06 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính doanh nghiệp

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Thứ tư, ngày 07 tháng 06 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia

bán lẻ trực tuyến Amazon

Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%

Kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trên Amazon tăng hơn 45%

Cách ChicnChill đưa cảm hứng làng quê đi xuyên biên giới
14:30, 06/12/2022

Cách ChicnChill đưa cảm hứng làng quê đi xuyên biên giới

Từ hạt điều Lafooco nhìn ra nông sản Việt: Sản phẩm chất lượng không ngại thị trường khó tính
15:30, 09/11/2022

Từ hạt điều Lafooco nhìn ra nông sản Việt: Sản phẩm chất lượng không ngại thị trường khó tính

Amazon Week 2022: Công bố danh mục sản phẩm có xu hướng tăng trưởng cao
11:00, 09/11/2022

Amazon Week 2022: Công bố danh mục sản phẩm có xu hướng tăng trưởng cao

  • Amazon Global Selling khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam" tôn vinh thương hiệu Việt

    Amazon Global Selling khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam" tôn vinh thương hiệu Việt

    Sau hai ngày khai mạc thành công rực rỡ tại Hà Nội, Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới tiếp tục đến với TP. Hồ Chí Minh, công bố top 4 danh mục sản phẩm hàng Việt tiềm năng năm 2023 và chính thức khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam".

  • Amazon Global Selling khai mạc Amazon Week 2022, công bố 5 trọng tâm chiến lược tại Việt Nam

    Amazon Global Selling khai mạc Amazon Week 2022, công bố 5 trọng tâm chiến lược tại Việt Nam

    Ngày 27/10/2022, tại Hà Nội, Amazon Global Selling Việt Nam đã khai mạc “Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới" năm thứ tư liên tiếp.

  • Amazon Global Selling: Hãy xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chất liệu địa phương

    Amazon Global Selling: Hãy xây dựng câu chuyện thương hiệu từ chất liệu địa phương

    Lợi thế của Việt Nam là có rất nhiều sản phẩm gia đình, thủ công, nông sản, sản phẩm thân thiện với môi trường, những sản phẩm không nước nào có được, và đó chính là chất liệu để xây dựng được câu chuyện thương hiệu riêng biệt.

  • 300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu, Prime Day 2022 phá kỷ lục trong lịch sử của Amazon

    300 triệu sản phẩm được bán ra toàn cầu, Prime Day 2022 phá kỷ lục trong lịch sử của Amazon

    Thông cáo của Amazon Global Selling cho hay, hơn 300 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn cầu trong 2 ngày Prime Day 2022 vừa qua, đánh dấu kỷ lục mới của ngày hội mua sắm lớn nhất trong lịch sử Amazon.

  • Amazon: Số lượng doanh nghiệp Việt tham gia Prime Day 2022 dự kiến tăng gấp đôi

    Amazon: Số lượng doanh nghiệp Việt tham gia Prime Day 2022 dự kiến tăng gấp đôi

    Ngày hội mua sắm thường niên của Amazon sẽ trở lại tại 24 quốc gia và kéo dài 48 giờ vào trung tuần tháng 7/2022.

  • Amazon Prime Day 2022 sẽ trở lại vào tháng 7 tại hơn 20 quốc gia: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

    Amazon Prime Day 2022 sẽ trở lại vào tháng 7 tại hơn 20 quốc gia: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

    Hôm nay (29/4/2022), Amazon Global Selling Việt Nam đã công bố sự kiện mua sắm thường niên Prime Day sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia, mở ra cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu.

  • (Bài 2) Tìm công thức “chiến thắng xuyên biên giới” cho doanh nghiệp Việt

    (Bài 2) Tìm công thức “chiến thắng xuyên biên giới” cho doanh nghiệp Việt

    Ông Gijae Seong - Giám Đốc Điều Hành Amazon Global Selling Việt Nam đã chia sẻ với Tạp chí Công Thương góc nhìn của một doanh nghiệp toàn cầu đối với tiềm năng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam và “công thức chiến thắng” cho doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế trong bối cảnh mới. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

  • [TÁI CƠ CẤU] Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

    [TÁI CƠ CẤU] Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

    Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” là một phần của Gói hỗ trợ Go Digital Go Global - một hoạt động hỗ trợ cụ thể và thiết thực trong khuôn khổ Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 của Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa đưa sản phẩm của mình đến với thị trường quốc tế.

  • Cơ hội xuất khẩu hàng Việt đi toàn cầu qua thương mại điện tử

    Cơ hội xuất khẩu hàng Việt đi toàn cầu qua thương mại điện tử

    Thông qua Amazon, các sản phẩm của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 300 triệu tài khoản người mua trên nền tảng này.

  • Công nghệ thanh toán tự động của Amazon sắp có mặt tại các siêu thị lớn

    Công nghệ thanh toán tự động của Amazon sắp có mặt tại các siêu thị lớn

    Theo Bloomberg, Amazon đã sẵn sàng đưa công nghệ thanh toán tự động vào các siêu thị quy mô lớn. Nếu bước đột phá này thành công, Amazon có thể vượt lên nhiều đối thủ và có lợi thế dẫn trước ít nhất 2 năm.

  • Xuất nhập khẩu bắt đầu khởi sắc, Bộ Công Thương đưa ra 7 giải pháp tiếp sức cho doanh nghiệp

    Xuất nhập khẩu bắt đầu khởi sắc, Bộ Công Thương đưa ra 7 giải pháp tiếp sức cho doanh nghiệp

    Bộ Công Thương dự báo trong những tháng tới, xuất nhập khẩu của Việt Nam nhiều khả năng sẽ tiếp tục xu hướng hồi phục nhưng kim ngạch vẫn giảm so với cùng kì năm 2019.

  • Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại “bật mí” về hệ sinh thái xúc tiến thương mại mới

    Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại “bật mí” về hệ sinh thái xúc tiến thương mại mới

    Trong lúc doanh nghiệp còn đang loay hoay với những kế hoạch xúc tiến bị bỏ dở vì Covid-19, Bộ Công Thương đã có bước tiến vượt bậc khi tổ chức thành công nhiều hoạt động xúc tiến thương mại thông qua ứng dụng công nghệ thông tin mạnh mẽ, giúp cộng đồng doanh nghiệp trong nước duy trì xúc tiến xuất khẩu giữa dịch bệnh.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí