Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 07 tháng 02 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Thứ ba, ngày 07 tháng 02 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

app EVNHANOI

EVNHANOI chủ động phương án cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ Đại hội Phật giáo

EVNHANOI chủ động phương án cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ Đại hội Phật giáo

EVNHANOI triển khai Chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2022
18:00, 23/11/2022

EVNHANOI triển khai Chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2022

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
09:00, 23/11/2022

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà
13:30, 14/11/2022

EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà

  • EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm

    EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm

    Nhờ việc đa dạng hóa hình thức truyền thông, thời gian qua, khách hàng sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn Thủ đô đã có nhiều mô hình, giải pháp hay trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

  • Nhiều mô hình tiết kiệm điện hiệu quả trên địa bàn Thủ đô

    Nhiều mô hình tiết kiệm điện hiệu quả trên địa bàn Thủ đô

    Với những khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu thì việc nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là việc làm hết sức cần thiết.

  • EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

    EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số

    Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.

  • EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng

    EVNHANOI lắp đặt 100% công tơ điện tử cho khách hàng

    Tính đến tháng 8 năm 2022, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho hơn 2,7 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

  • EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm phục vụ Lễ Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành Phố.

  • Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm

    Chuyển đổi số tại EVNHANOI - Lấy khách hàng làm trung tâm

    Mục tiêu hàng đầu trong Chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.

  • EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động

    EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện tự động

    Sự phát triển của công nghệ đã giúp người tiêu dùng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích để chủ động thanh toán các loại hóa đơn, điển hình như thanh toán tiền điện tự động (trích nợ tự động). Việc này giúp người tiêu dùng chủ động được thời gian, tiết kiệm chi phí và tránh được nỗi lo quên đóng tiền điện.

  • EVNHANOI đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn trong nắng nóng

    EVNHANOI đảm bảo vận hành cung ứng điện an toàn trong nắng nóng

    Trước những diễn biến bất thường của thời tiết mùa hè năm 2022, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tập trung nâng cao hiệu quả nhiệm vụ quản lý vận hành hệ thống điện để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định trong mùa nắng nóng.

  • EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”

    EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện “online”

    Bên cạnh giải pháp lưới điện thông minh nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, EVNHANOI xác định việc số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ cấp thiết.

  • Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

    Chuyển đổi số đã tạo sức bật trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng

    Phấn đấu đến hết năm 2022, EVNHANOI sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp hoạt động theo mô hình doanh nghiệp số.

  • Dùng điện ngày nào biết được số điện ngày đó với App EVNHANOI

    Dùng điện ngày nào biết được số điện ngày đó với App EVNHANOI

    Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

  • Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Ước tính điện năng tiêu thụ trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

    Thời gian qua, EVNHANOI đã đưa tính năng "Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị" vào các ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng như App EVNHANOI, Zalo OA EVNHANOI.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí