YOLO – Ngân hàng số tiện ich của VPBank

Ngày 14/8/2018 tại TP. Hồ Chí Minh, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vương (VPBank) ra mắt ngân hàng số YOLO với thông điệp “sống phong cách”.

Theo đó, YOLO là ứng dụng không chỉ mang đến cho khách hàng đầy đủ dịch vụ tài chính, thanh toán của một ngân hàng số hiện đại mà còn tích hợp các dịch vụ tiện ích khác như giải trí, gọi xe taxi, đặt chỗ trước nhà hàng, theo dõi tin tức….

Tại buổi ra mắt ứng dụng, ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng Giám đốc VPBank cho biết, theo các nghiên cứu thị trường, ngành tài chính ngân hàng Việt Nam còn nhiều khoảng trống với gần 70% người dân chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng và phân bố chủ yếu ở giới trẻ. Xuất phát từ thực tế đó, VPBank phát triển YOLO – Ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới. “Với YOLO, khách hàng sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái độc đáo, duy nhất, các sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho nhu cầu hàng ngày với các tiện ích liên quan như khả năng thanh toán toàn cầu mà không cần cung cấp quá nhiều thông tin (thông qua thẻ ảo YOLO MasterCar), đặt lịch thanh toán tự động,…Khách hàng có thể tải ứng dụng YOLO – thông qua google playstore hoặc IOS store, hoặc truy cập vào website www.goyolo.com.vn để biết thêm chi tiết, đại diện VPBank cho biết thêm.

 VPBank ký kết thỏa thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone về YOLO VPBank ký kết thỏa thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone về YOLO

Cũng tại Lễ ra mắt, với tham vọng phát triển hệ sinh thái đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của người dung, VPBank ký kết thỏa thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone – Đơn vị sở hữu tích điểm đa năng Vpoint với gần 3.000 cửa hàng liên kết cùng hàng triệu hội viên trên toàn quốc.

“Theo thỏa thuận, người dùng YOLO chỉ cần một tài khoản tích điểm Vpoint để hưởng ưu đãi toàn bộ của cửa hàng trong cộng đồng liên minh. Đồng thời, người dùng Vpoint cũng có cơ hội tận hưởng những tính năng hiện đại mà ngân hàng số YOLO mang lại”, Tổng Giám đốc VPBank cho biết thêm.

dễ dàng sử dụng YOLO với 3 bước cơ bảnDễ dàng sử dụng YOLO với 3 bước cơ bản

Hiện tại, VPBank là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12). Từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Được biết, sự kiện này của VPBank do Công ty Cát Tiên Sa tổ chức.

Nhật Thư