Xăng dầu Nam Tây Nguyên: Khai trương đồng thời 2 cửa hàng xăng dầu mang nhận diện mới

Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên (Petrolimex Đaklak) chính thức khai trương đồng thời 2 cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 77 và 79.

Tại buổi lễ Ông Phan Quốc Nhân Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành địa phương và cam kết với uy tín của thương hiệu Petrolimex các cửa hàng trong hệ thống của Công ty đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nhiên liệu của người dân trên địa bàn 2 tỉnh Đak Lak, Đak Nông đảm bảo về số lượng – chất lượng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn – môi trường.

Các CHXD số 77 &79 được Công ty đầu tư cở sở vật chất trang thiết bị hiện đại, được trang bị các cột bơm thế hệ mới kết nối tự động với phần mềm quản lý cửa hàng Egas, hóa đơn điện tử... và ứng dụng nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đảm bảo văn minh thương mại, an toàn PCCC, vệ sinh môi trường.

Nhân dịp khai trương Công ty đã tổ chức chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên của Petrolimex - cửa hàng 77&79.

Một số hình ảnh:

khai truong 2
CHXD 77 nằm trên Quốc lộ 27, thuộc xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đaklak tiếp giáp với TP. Buôn Ma Thuột là tuyến đường chính nối liền 2 tỉnh Đaklak và Lâm Đồng.
khai truong 1
CHXD 79 tọa lạc tại thôn 10, xã Nam Bình, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông nằm trên tuyến Quốc lộ 14 là tuyến đường giao thông quan trọng bậc nhất nối liền các tỉnh Tây Nguyên và TP. Hồ Chí Minh.
cua hang 77
Những khách hàng đầu tiên của CHXD 77...
cua hang 79
và của CHXD 79

 

Hoàng Tuấn