“Vua xe số” Honda Wave ra bản mới tại Việt Nam

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

“Vua xe số” Honda Wave ra bản mới tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa giới thiệu xe Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 với màu sắc cùng thiết kế bộ tem mới.

Với sự cải tiến không ngừng về thiết kế và chất lượng, trong suốt 12 năm qua, Honda Wave RSX vẫn luôn giữ vững vị thế đặc biệt trong phân khúc xe số, trở thành người bạn đồng hành của hơn 3,4 triệu khách hàng Việt Nam.

Tiếp nối những thành công đó, Honda Việt Nam đã nghiên cứu và chính thức cho ra đời Wave RSX FI 110 phiên bản mới với những thay đổi về tem xe và màu sắc.

Điểm nhấn đáng chú ý trong tem xe của phiên bản mới Wave RSX FI 110  là phong cách thiết kế đột phá với các đường nối phá cách độc đáo và thanh thoát trên thân xe. Logo 3D “RSX” trên phiên bản Thể thao (vành đúc, phanh đĩa) kết hợp với tem được thiết kế riêng cho từng phiên bản giúp người dùng thể hiện những nét cá tính khác biệt.

Xe Honda Wave RSX FI 110 phiên bản mới
Xe Honda Wave RSX FI 110 phiên bản mới

Bên cạnh đó, Wave RSX FI 110 phiên bản mới là sự pha trộn các mảng màu sắc đầy trẻ trung và năng động. Bên cạnh màu Trắng đen trẻ trung, phiên bản Thể thao (vành đúc, phanh đĩa) còn có 2 màu mới: Đỏ đen và Xanh đen. Lần đầu tiên phiên bản Đặc biệt (vành nan hoa, phanh đĩa) được bổ sung màu Đen nhám tạo ấn tượng mạnh mẽ cho mẫu xe.

Quảng cáo

Ngoài ra, phiên bản Tiêu chuẩn (vành nan hoa, phanh cơ) năm nay cũng thay đổi màu Đỏ đen mới nổi bật. Các nhà thiết kế đã tinh tế vận dụng nghệ thuật phối, điều chỉnh tông màu, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, thể thao đặc trưng của dòng xe RSX mà vẫn tạo được chất riêng.

Wave RSX FI 110 phiên bản mới tiếp tục trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất cực đại 6,46 kW tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,70 Nm tại 6.000 vòng/phút; giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Honda Wave RSX FI 110 phiên bản Sport với màu sắc ấn tượng
Honda Wave RSX FI 110 phiên bản Sport với tem xe và màu sắc ấn tượng

Về trang bị tiện ích, các phiên bản đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời tăng khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường phố. Bên cạnh đó, Wave RSX FI 110 vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1 giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 17/12/2022 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bảng giá xe Honda Wave

Tin khác