VINAPACO vinh danh khách hàng tiêu biểu năm 2022

Ngày 19/11/2022 vừa qua, tại Khách sạn Mường Thanh, Việt Trì, Phú Thọ, Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022.

Sự kiện triển khai đồng thời cùng chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng (26/11/1982 – 26/11/2022).

Tham dự Hội nghị có sự tham dự của ông Hoàng Quốc Lâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV VINAPACO; ông Lê Công Hoàng – Thành viên HĐTV, Quyền Tổng giám đốc VINAPACO; ông Nguyễn Việt Đức – Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty cùng các thành viên trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chức năng và 100 đại biểu là khách hàng, các nhà phân phối, nhà in, nhà xuất bản, các Công ty thương mại, các Công ty gia công chế biến các sản phẩm giấy trong và ngoài nước.

VINAPACO vinh danh khách hàng tiêu biểu năm 2022
VINAPACO vinh danh các khách hàng tiêu biểu đã nỗ lực đồng hành cùng Tổng công ty thời gian qua.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Công Hoàng – Thành viên HĐTV, Quyền Tổng giám đốc Tổng Công ty Giấy Việt Nam ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và bày lỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành với Tổng công ty trong suốt thời gian qua.

ông Lê Công Hoàng phát biểu tại Hội nghị khách hàng năm 2022
Gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng, đối tác, tại sự kiện ông Lê Công Hoàng - Thành viên HĐTV- Quyền Tổng giám đốc VINAPACO cho biết doanh nghiệp đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm giữ vững thị trường nội địa và vươn ra xuất khẩu.

Ông Lê Công Hoàng chia sẻ: “Thực tế hiện nay sản phẩm giấy in, giấy viết của Tổng công ty cũng đang gặp phải cạnh tranh quyết liệt với các nhà sản xuất giấy trong nước và nước ngoài. VINAPACO đang nỗ lực cải thiện sức cạnh tranh của sản phẩm Giấy Bãi Bằng nhằm giữ vững thị trường nội địa và vươn ra xuất khẩu bằng nhiều giải pháp như: tập trung phát triển hệ thống tiêu thụ, xây dựng chính sách, cơ chế bán hàng linh hoạt, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy phạm kỹ thuật, thực hiện tiết kiệm, hạ giá thành sản phẩm, nâng cao năng suất gắn với cải tiến, ổn định chất lượng sản phẩm;

Đặc biệt VINAPACO luôn lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp quý báu từ khách hàng để cải tiến, hoàn thiện trong mỗi quy trình, hoạt động nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất, những sản phẩm, dịch vụ và chính sách ngày một phù hợp hơn”…

Ghi nhận sự đồng hành và những đóng góp vào sự phát triển của VINAPACO trong thời gian qua, tại Hội nghị Tổng công ty Giấy Việt Nam đã vinh danh 22 khách hàng tiêu biểu năm 2022.

Pvi, Vinapaco