VINAPACO trao tặng vở cho các học sinh tại các địa bàn khó khăn

Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) vừa trực tiếp trao tặng vở tới các em học sinh tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa đặc biệt khó khăn thuộc các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, sẻ chia, giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó năm học 2022 - 2023, vừa qua Đoàn công tác Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã trực tiếp trao tặng vở tới các em học sinh tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa đặc biệt khó khăn thuộc các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ.

Đây cũng là địa bàn hoạt động của các Công ty Lâm nghiệp thuộc VINAPACO, vùng sâu vùng xa, còn nhiều khó khăn.

hình ảnh VINAPACO trao quà tại Tuyên Quang
VINAPACO trao gửi những quyển vở, tập sổ công tác tới thầy, cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Thành Long (xã Thành Long, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang)

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm và trao tặng vở tại các điểm trường thuộc các xã Tân Thành, Đông Thành (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang); xã Thành Long, Yên Lâm (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) và một số xã trên địa bàn tỉnh Phú Thọ,…

Số quà mà VINAPACO trao tặng cho các điểm trường đợt này có giá trị khoảng 125 triệu đồng bao gồm 6 nghìn quyển vở ô ly 12 nghìn vở kẻ ngang.

VINAPACO trao quà tại Hà Giang
Đoàn công tác VINAPACO tới thăm và trao tặng vở tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Thành (xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang)

Phần lớn các em học sinh tại các địa bàn này đều có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện học tập còn nhiều hạn chế. Những cuốn vở mà VINAPACO trao tặng là phần quà thiết thực đầy ý nghĩa giúp các em học sinh quyết tâm vượt qua mọi trở ngại, vươn lên thi đua rèn luyện ngày càng tốt hơn trong học tập.

Ông Trần Quốc Vượng – Trưởng Ban Tuyên giáo – Truyền thông đại diện Đoàn công tác chia sẻ: “Những cuốn vở tuy là món quà nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng, tình cảm yêu thương của tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty Giấy Việt Nam mong muốn chia sẻ động viên các em vững bước đến trường, cố gắng học tập để trở thành con ngoan trò giỏi”.

Thực tế nhiều năm qua cùng với việc chú trọng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, hàng năm VINAPACO luôn đặc biệt quan tâm triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội như một hoạt động thường niên.

Chương trình trao tặng vở cho các em học sinh không chỉ là tình cảm mà còn thể hiện sự tri ân của Tổng công ty Giấy Việt Nam đối với nhân dân và chính quyền các địa phương đã cùng chung sức chăm sóc, bảo vệ và phát triển vùng nguyên liệu giấy.

PV