VINACHEM: Rộn rã tiếng cười ngày "Vui Tết thiếu nhi"

Tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” đã trở thành một hoạt động thường niên của Vinachem nói chung, của Chi đoàn Cơ quan Tập đoàn nói riêng và là ngày các con em cán bộ nhân viên mong đợi.

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Chi đoàn Cơ quan Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) phối hợp cùng Học viện Kỹ năng mềm Best Skills Academy tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” nhằm hướng tới việc quan tâm và chăm sóc ngày một tốt hơn những mầm non tương lai của mỗi gia đình nhỏ, trong ngôi nhà chung Vinachem.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là một trong những sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền “vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng”. Với mong ước đó, Chi đoàn Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức một ngày hội thiếu nhi giúp các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/06 trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình nghệ thuật và trò chơi thú vị bổ ích.

ong le hoang
Ông Lê Hoàng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn: Nhìn thấy bé nào cũng chăm ngoan, học giỏi, nghe lời Ông Bà Bố Mẹ Thầy Cô là niềm vinh dự lớn cho các bậc Phụ huynh và cũng là động lực để các Bố Mẹ an tâm công tác

Mở đầu chương trình là phần chia sẻ của đồng chí Lê Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn: “Được biết trong năm học vừa qua, các con đều đạt học sinh giỏi của trường, có được thành tích như vậy là nhờ công dạy dỗ của các bậc cha mẹ phụ huynh đã quan tâm, chăm sóc cho các con. Nhìn thấy bé nào cũng chăm ngoan, học giỏi, nghe lời Ông Bà Bố Mẹ Thầy Cô là niềm vinh dự lớn cho các bậc Phụ huynh và cũng là động lực để các Bố Mẹ an tâm công tác".

Tiếp theo chương trình là diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ, đố vui đặc sắc do các cháu thiếu nhi cùng các vị phụ huynh biểu diễn. Các tiết mục(nhất là tiết mục Ảo thuật và đố vui) đã thu hút được sự chú ý cúa các cháu thiếu nhi. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và khuân viên của Tập đoàn lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đem lại cho tất cả mọi người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” đã trở thành một hoạt động thường niên của Vinachem nói chung và Chi đoàn Cơ quan Tập đoàn nói riêng và là ngày các con em cán bộ nhân viên mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ nhân viên, đời sống tinh thần cũng được Ban Lãnh đạo Tập đoàn đặc biệt quan tâm và chăm lo chu đáo.

Một số hình ảnh trong ngày vui Tết thiếu nhi 1/6:

Tết thiếu nhi VINACHEM 2

Tết thiếu nhi VINACHEM 3

Tết thiếu nhi VINACHEM 4

Tết thiếu nhi VINACHEM 5

Tết thiếu nhi VINACHEM 6

Tết thiếu nhi VINACHEM 7

Tết thiếu nhi VINACHEM 8

Tết thiếu nhi VINACHEM 9

Tết thiếu nhi VINACHEM 10

Tết thiếu nhi VINACHEM 11

Tết thiếu nhi VINACHEM 12

Tết thiếu nhi VINACHEM 13

Tết thiếu nhi VINACHEM 14

Tết thiếu nhi VINACHEM 15

Tết thiếu nhi VINACHEM 16

Vũ Minh