Ưu thế về chất lượng và dịch vụ nổi trội của Vicem Bút Sơn

Từ lâu, thương hiệu Vicem Bút Sơn với các sản phẩm mang biểu tượng “Quả địa cầu mầu xanh” đã có mặt tại hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp trên khắp cả nước và rất được người tiêu dùng tín

Sản phẩm xi măng Bút Sơn

Nhà sản xuất uy tín

Trong 5 năm (2010 - 2015), Công ty CP Xi măng Vicem Bút Sơn đã sản xuất 12.729.000 tấn clinker; tiêu thụ 16.400.000 tấn xi măng và clinker; doanh thu tăng 10%/năm. 

Năm 2016, Công ty phấn đấu sản xuất 3.380.000 tấn clinker; tiêu thụ 3,8 triệu tấn sản phẩm (trong đó 3,5 triệu tấn xi măng, 0,3 triệu tấn clinker), tăng 10% so với năm 2015.

Công ty CP xi măng Vicem Bút Sơn được thành lập theo Quyết định số 54/BXD-TCCB ngày 28/01/1997 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Gần 20 năm qua, Vicem Bút Sơn luôn đồng hành cùng người xây dựng Việt Nam và đã được tin dùng cho nhiều công trình trọng điểm quốc gia và xây dựng dân dụng, đặc biệt là các công trình giao thông có yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt, bền vững với thời gian.

Với phương châm phát triển bền vững, coi trọng mục tiêu con người, Công ty CP xi măng Vicem Bút Sơn luôn cải tiến công nghệ và tiếp cận với thiết bị công nghệ hiện đại đứng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất xi măng. Từ giữa năm 2010 (ngày 02/5/2010 CLK dây chuyền 2 ra lò), Công ty hoàn thành đưa vào hoạt động hai dây chuyền sản xuất clinker và xi măng với thiết bị và công nghệ hiện đại của châu Âu (Pháp) và Nhật Bản, nâng tổng công suất nhà máy lên trên 3 triệu tấn xi măng/năm. Cùng với đó, Công ty luôn áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: 2004. Nguồn nguyên liệu của Công ty có chất lượng rất tốt; đội ngũ cán bộ quản lý kỹ thuật, công nhân có trình độ cao, đồng bộ; hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, chuyên nghiệp, đã được cấp giấy chứng nhận phù hợp ISO/IEC 17025:2005 với mã số VILAS 544, có khả năng thử nghiệm các chỉ tiêu cơ lý hóa của xi măng, bê tông theo tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Châu Âu và tiêu chuẩn Mỹ, Công ty có chính sách luôn duy trì chất lượng cao và ổn định nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong nước và nước ngoài.

Một mặt, Công ty tích cực mở rộng thị trường, mặt khác có chiến lược kinh doanh hợp lý. Mạng lưới tiêu thụ của Công ty có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trong cả nước, nổi bật là một số thị trường như: Hà Nam, Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, miền Trung và các tỉnh khu vực phía Bắc, Tây Bắc.

Sản phẩm ưu việt

Vicem Bút Sơn mang nhãn hiệu "Quả địa cầu mầu xanh" với hàm ý chất lượng và dịch vụ quốc tế. Các sản phẩm chính của Công ty là clinker CPC50; clinker CPC40 chất lượng cao cùng với các chủng loại xi măng cho xây dựng công nghiệp và dân dụng: xi măng PC50, xi măng PC40, xi măng PCB40; xi măng PCB30; xi măng chuyên dụng xây trát theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), Mỹ (ASTM), Châu Âu (EN), Nhật Bản(JIS) và các loại xi măng khác theo yêu cầu.

Nhiều đặc điểm nổi trội của xi măng Bút Sơn đã được các chủ dự án, nhà thầu, các đơn vị tư vấn và thi công khẳng định, như: nhiệt thủy hóa thấp, lượng kiềm thấp, độ ổn định thể tích cao, nước tiêu chuẩn thấp, cho bê tông có cường độ cao và ổn định…(đặc biệt là dòng sản phẩm xi măng PC của Vicem Bút Sơn là dòng sản phẩm xi măng không pha phụ gia nên cho cường độ bê tông rất cao, tạo độ PH cho bê tông rất cao và ổn định giúp bảo vệ cốt thép lâu dài) cùng năng lực cấp hàng liên tục không bị gián đoạn trong mọi điều kiện.

Chính vì những ưu việt đó nên sản phẩm xi măng của Bút Sơn được các nhà thầu,chuyên gia tư vấn của Mỹ, Anh, Nhật Bản đánh giá rất cao.Sản phẩm được sử dụng vào các công trình lớn, công trình trọng điểm quốc gia như: Cầu Thanh Trì; Cầu vượt cạn đường vành đai 3; Cầu đường sắt trên cao – tại Hà Nội; Cầu Tân Đệ nối hai tỉnh Nam Định - Thái Bình; Cầu Yên Lệnh; Cầu Hưng Hà nối hai tỉnh Hà Nam – Hưng Yên, Cầu Pá Uôn nối hai tỉnh Lai Châu – Sơn La; Cầu Trung Hà nối hai tỉnh Hà Nội - Phú Thọ; Đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai; Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; Thuỷ điện Sơn La; Thủy điện Lai Châu; Thủy điện Huội Quảng; Thuỷ điện Na Hang; Thuỷ điện Bản Chát; Trung tâm Hội nghị Quốc Gia; Tòa nhà Quốc Hội; Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình; Khu đô thị Time City; Khu đô thị Thanh Hà...

Chiến lược phát triển của Vicem Bút Sơn giai đoạn 2016 - 2020 là trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về chất lượng, dịch vụ trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh xi măng và vật liệu xây dựng, phấn đấu sản xuất từ 13,3 triệu tấn clinker trở lên. Công ty sẽ tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất định hướng hiệu suất, bảo đảm cung cấp sản phẩm có chất lượng cao và ổn định; xây dựng năng lực marketing, dịch vụ khách hàng và phân phối tốt nhất trong Ngành.

Một số hình ảnh về các công trình lớn sử dụng xi măng Bút Sơn:

Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Cầu Thanh Trì
Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình

Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình


Trần Bản