Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại hưởng ứng phong trào “Công sở văn minh, xanh - sạch - đẹp”

Sau khi Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương phát động phong trào “Công sở văn minh, xanh - sạch - đẹp”, Chi đoàn Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại đã triển khai tinh thần và nội dung đến toàn thể đoàn viên tại cơ quan.

Không chỉ trong Tháng Thanh niên, từ nhiều năm qua, đoàn viên thanh niên và cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại vẫn từng bước thay đổi, cải thiện không gian làm việc thân thiện với môi trường.

Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Tận dụng những góc hành lang, cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm trồng một số loại hoa để tạo thêm sắc màu tươi tắn cho cơ quan

Tận dụng những khoảng trống của cơ quan như khu vực ban công, hành lang,… đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại đã chung tay cải tạo thành góc vườn nhỏ xinh xắn với cây xanh và hoa tươi. Nhiều không gian xanh trở thành điểm thư giãn của mọi người sau mỗi giờ làm việc. 

Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm còn chủ động tự tạo góc xanh bằng những chậu cây, bình cây thuỷ sinh đặt ngay trên bàn, kết nối không gian làm việc gần gũi hơn với thiên nhiên. Bàn nào cũng có không chỉ một mà thậm chí hai, ba cây xanh, tạo nên phòng làm việc xanh mát, dễ chịu, tô điểm thêm cho góc làm việc của mình như một cách để tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày làm việc mới.

Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Những bình hoa và chậu cây được bố trí ở góc làm việc để tăng thêm không gian xanh cho văn phòng

 

Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại cũng thường xuyên dành thời gian để dọn dẹp vệ sinh nơi làm việc, giữ gìn không gian sạch đẹp.

Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Đoàn viên, thanh niên Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại dọn dẹp vệ sinh trụ sở làm việc

Trong thời gian tới, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trung tâm sẽ tiếp tục chăm sóc những "góc xanh" tràn đầy sức sống, mang đến niềm vui và nguồn năng lượng tích cực cho cán bộ, nhân viên. Đồng thời, duy trì thói quen sắp xếp góc làm việc, tài liệu ngăn nắp, khoa học; dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Ngọc Châm