TP. Hồ Chí Minh: Rộn ràng Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022

“Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 nhằm góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.
khuyen mai tap trung
TP. Hồ Chí Minh là địa phương duy nhất tổ chức sự kiện này hằng năm với mức khuyến mại lên đến 100%. 

Tối 15/6, TP. Hồ Chí Minh khai mạc chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 tại siêu thị MM Mega Market (TP Thủ Đức).

Chương trình “Shopping Season 2022” với chủ đề “Thỏa sức mua, đua sức sắm” đã có các giải pháp mới triển khai 2 đợt khuyến mại tập trung từ ngày 15/6 đến ngày 15/7/2022 với Chủ đề “Tưng bừng mua sắm Hè 2022” và từ 15/11 đến 15/12/2022 “Rộn ràng mua sắm Mùa Xuân 2022” được UBND Thành phố giao Sở Công Thương phối hợp cùng Sở Du lịch, Sở Y tế, Văn hóa và Thể thao, Sở Giao thông Vận tải đồng tổ chức thực hiện.

Từ ngày 6/6 đến 15/6/2022, Sở Công Thương đã tiếp nhận hơn 1.358 chương trình của 448 doanh nghiệp đăng ký tham gia và có doanh nghiệp khuyến mại lên đến 95%. Riêng MM Mega Market Việt Nam cam kết tích cực hưởng ứng chương trình với hơn 1.000 sản phẩm đa dạng, giảm giá ưu đãi đến 100% giá trị hàng hóa...

Hiện đã có 448 doanh nghiệp tham gia với 1.358 chương trình khuyến mại, đây đều là những doanh nghiệp có uy tín, đã khẳng định thương hiệu trong quá trình sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng tin dùng như các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh”, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chủ lực của TP, các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn… chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, giúp người tiêu dùng được trải nghiệm mua sắm với những dịch vụ tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất. 

 

Nhiều mặt hàng khuyến mãi tại siêu thị MM Mega Market


“Chương trình khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 nhằm góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các ngành công thương, du lịch, văn hóa, y tế,... mang đến cho người dân nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu; từng bước tạo thành “Mùa mua sắm” thường niên, được sự kỳ vọng của người tiêu dùng, du khách và cộng đồng doanh nghiệp trong thời gian qua”. 

Bên cạnh việc tổ chức Chương trình khuyến mại trên địa bàn Thành phố “Shopping Season 2022”, Sở Công Thương sẽ tổ chức 3 sự kiện, trong chuỗi sự kiện về Chương trình Khuyến mại tập trung: Hội chợ khuyến mại “Shopping Season” diễn ra từ ngày 28/6 đến 3/7/2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11 với quy mô khoảng 450 gian hàng trưng bày, mua bán sản phẩm từ các doanh nghiệp có thương hiệu của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành.

Hội chợ Hàng Việt Nam Xuất khẩu dự kiến tháng 11/2022, tổ chức hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm xuất khẩu để phục vụ người tiêu dùng trong nước và du khách.

Chương trình “Kết nối cung - cầu” giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành, thời gian dự kiến tháng 11/2022. Tổ chức các hoạt động kết nối cung – cầu giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành, hình thành các chuỗi cung ứng từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm. Tập trung các nhóm đặc sản vùng miền, nông sản, hàng công nghiệp tiêu dùng và sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu. 

[Quảng cáo]

 

T.Xuân