TKV khen thưởng 3 công trình trọng điểm của Than Thống Nhất

Công ty Than Thống Nhất - TKV vừa được Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV khen thưởng cho 3 công trình mục tiêu trọng điểm với số tiền 100 triệu đồng.
than thong nhat
Trạm quạt gió chính VO-22 khu Lộ Trí, Công ty Than Thống Nhất - TKV

Nhằm động viên các tập thể có thành tích hoàn thành mục tiêu thi đua công trình trọng điểm năm 2021, ngày 20/10/2022 Tổng Giám đốc Tập đoàn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) Đặng Thanh Hải đã ký quyết định số 1632/QĐ-TKV khen thưởng hoàn thành mục tiêu công trình trọng điểm năm 2021 với số tiền thưởng 1,185 tỷ đồng cho các đơn vị.

Theo đó, trong năm 2021 đã có 37 công trình mục tiêu trọng điểm của 20 đơn vị trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã hoàn thành đúng tiến độ đăng ký với chất lượng tốt được Tổng Giám đốc Tập đoàn khen thưởng với số tiền 1,185 tỷ đồng. Số tiền thưởng trên được trích từ Quỹ khen thưởng của TKV.

Công ty Than Thống Nhất - TKV được Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV khen thưởng cho 3 công trình mục tiêu trọng điểm với số tiền 100 triệu đồng. Cụ thể: Công trình Lắp đặt quạt gió chính được thưởng 40 triệu đồng; Công trình Giám sát điều khiển từ xa 01 hệ thống băng tải kết hợp với máng cào tại các lò dọc vỉa phân tầng phục vụ công tác vận tải than lò chợ và Công trình Hệ thống giám sát và điều khiển trạm quạt gió chính tại MB+55 được thưởng 30 triệu đồng/công trình.

 

Cẩm Nhung