Thủy điện Trung Sơn hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại xã Trung Sơn.

Sáng 24/01/2022, tại Ủy ban mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ Việt Nam xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (Thủy điện Trung Sơn) đã trao tặng số tiền 30 triệu đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 cho địa phương.

Theo đại diện Thủy điện Trung Sơn, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 (ghi nhận rất nhiều ca nhiễm trong các tỉnh thành), nhằm chung tay chia sẻ những khó khăn với chính quyền và nhân dân xã Trung Sơn (địa bàn đóng quân của doanh nghiệp), ngày 24/01/2022, ông Hồ Tuấn Nam – Chánh văn phòng Công ty đại diện Thủy điện Trung Sơn đến thăm hỏi, động viên tuyến đầu phòng chống dịch tại địa phương và trao số tiền hỗ trợ cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch, UBMTTQ Việt Nam xã Trung Sơn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, Thủy điện Trung Sơn muốn góp phần chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

đại diện Công ty Thủy điện Trung Sơn trao hỗ trợ cho chính quyền địa phương
Đại diện Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn trao tặng hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ xã Trung Sơn

Thay mặt cho Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Trung Sơn, ông Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy xã Trung Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo và Công ty Thủy điện Trung Sơn đã quan tâm hỗ trợ nguồn lực. Sự sẻ chia này sẽ tiếp thêm động lực cho nhân dân xã Trung Sơn thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phòng chống dịch, ổn định đời sống của người dân trên địa bàn. Với phương châm “Tất cả vì tính mạng, sức khỏe của nhân dân”, UBND xã Trung Sơn cho biết sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Thủy điện Trung Sơn cùng phòng, chống hiệu quả dịch bệnh COVID-19

L Sinh