Có 6 trưởng ca đến từ 3 phân xưởng vận hành Ialy, Sê San 3 và Pleikrông tham dự (mỗi PX có 2 đại diện). Hội đồng thi do ông Đinh Viết Thiện, Phó giám đốc Công ty làm chủ tịch, cùng thành viên là Đại diện lãnh đạo các PX Vận hành, phòng Kỹ thuật An toàn và một số cán bộ liên quan.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Giám đốc Công ty Thủy điện Ialy Đoàn Tiến Cường ghi nhận và biểu dương những thành tích, kết quả mà các Trưởng ca đã đạt được trong quá trình công tác. Đồng thời, yêu cầu từng Trưởng ca tiếp tục nghiên cứu, tự học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ theo yêu cầu của EVN. Phấn đấu đạt thành tích cao trong trong Hội thi cấp Tập đoàn sẽ được tổ chức thời gian tới.

Đoàn Tiến Cường
Ông Đoàn Tiến Cường - Giám đốc Công ty Thủy điện Ialy

Sau phần thi trắc nghiệm trên hệ thống E-Learning với 60 câu hỏi, thời gian làm bài 50 phút, các thí sinh bước vào vòng thi vấn đáp. Ở phần thi này Trưởng ca dựa trên tình huống sự cố do Ban giám khảo đưa ra để chuẩn bị phiếu công tác, phiếu thao tác xử lý sự cố và vấn đáp trong vòng 30 phút.

Ban tổ chức đã công bố kết quả Hội thi. Giải Nhất thuộc về Tô Điểm – Trưởng ca vận  hành Pleikrông, các giải Nhì và Ba lần lượt được trao cho Nguyễn Hoàng Phi – Trưởng ca vận hành Ialy và Tạ Nguyễn An Sơn – Trưởng ca vận hành Pleikrông. Trưởng ca Tô Điểm và Nguyễn Hoàng Phi sẽ đại diện cho Công ty Thủy Điện Ialy tham dự Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2022.