Than Thống Nhất kiện toàn công tác cán bộ

Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, 6 đồng chí đã được Đảng ủy, lãnh đạo Công ty tin tưởng tín nhiệm điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo của đơn vị.

Để đảm bảo nhân sự cho Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, đồng thời thực hiện Nghị quyết số 84-NQĐU ngày 23/8/2021 của Đảng ủy Công ty “Về nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giai đoạn 2021-2025”, Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất đã quyết định điều động, bổ nhiệm một số vị trí lãnh đạo các phòng ban, đơn vị.

Hội nghị được tổ chức với quan điểm xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín ngang tầm nhiệm vụ; có đủ số lượng, chất lượng và cơ cấu phù hợp với mô hình tổ chức sản xuất kinh doanh của Công ty; đảm bảo sự chuyển tiếp vững vàng qua các thế hệ, đủ sức lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất - TKV ngày càng phát triển bền vững. 

than thong nhat
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Toán chúc mừng và giao nhiệm vụ cho cán bộ

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Toán đã chúc mừng các tập thể đơn vị được kiện toàn bổ sung thêm nhân sự lãnh đạo, chúc mừng 06 đồng chí đã được Đảng ủy, lãnh đạo Công ty tin tưởng tín nhiệm điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo của đơn vị.

Để kế thừa và phát huy tốt hơn những thành tựu đã đạt được và phát huy truyền thống 62 năm phát triển của Công ty, đồng chí Nguyễn Mạnh Toán đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm luôn giữ vững phẩm chất chính trị vững vàng, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ trên cương vị mới để duy trì ổn định sản xuất và tiếp tục triển khai tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Không ngừng phấn đấu rèn luyện, trau dồi kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, đoàn kết nhất trí trong tập thể để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đồng thời đề nghị tập thể công nhân cán bộ tại các đơn vị được kiện toàn nhân sự luôn nêu cao truyền thống “Kỷ luật & Đồng tâm” vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất Công ty giao, để Công ty ngày càng phát triển.

than thong nhat 1
Lãnh đạo Công ty chúc mừng 06 cán bộ được điều động, bổ nhiệm

Cán bộ là nhân tố quyết định sự thành bại của công cuộc xây dựng Công ty phát triển, công tác cán bộ là khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng đội ngũ cán bộ và nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, phải thường xuyên, thận trọng, khoa học, chặt chẽ, và hiệu quả. Xây dựng đội ngũ cán bộ là đầu tư cho sự phát triển bền vững của Công ty.

Việc điều động bổ nhiệm cán bộ là công tác thường xuyên, liên tục theo các chủ trương, nghị quyết của Đảng ủy Công ty nhằm ổn định sản xuất và duy trì SXKD của Công ty Than Thống Nhất phát triển. Tạo điều kiện cho các cán bộ nhận nhiệm vụ mới có điều kiện trau dồi nghiệp vụ công tác thông qua nhiều môi trường, qua đó có thêm động lực thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của đội ngũ cán bộ trong thời gian tới.

Lê Hải