Tấm lá Phú Mỹ trao mái ấm, gửi yêu thương

Ngày 15/10/2020, Công đoàn Tổng công ty phối hợp với Công đoàn Công ty TNHH MTV Thép Tấm lá Phú Mỹ-VNSTEEL tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên Nguyễn Đình Nhu – Kỹ thuật viên Phân xưởng Cơ điện Công ty TNHH MTV Thép Tấm lá Phú Mỹ.

Ngôi nhà bắt đầu được xây dựng từ tháng 7 năm 2020 với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng, trong đó Tổng công ty hỗ trợ 50 triệu, vốn tự có 50 triệu và được bạn bè, người thân hỗ trợ. Đây là công trình chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Thép lần thứ III đồng thời là hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở có được một “Mái ấm Công đoàn”.

Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà- ba việc lớn trong đời một con người, vậy mà anh Nhu nửa đời người chưa hoàn thành tâm nguyện nên trong lòng anh cứ thẩm thỏm không yên. Hôm nay được ở trong ngôi nhà mái ấm, niềm hạnh phúc quá lớn khiến người công nhân kỹ thuật Phân xưởng Cơ điện thao thức cả đêm. Anh càng quyết tâm lao động, cống hiến để góp sức mình vào sự phát triển của Công ty.

Linh Thủy