SeABank đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm xã hội

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) vừa tổ chức giải chạy thường niên “Cộng đồng chạy vì tương lai-SeABank Run For The Future 2022” tại TP Hà Nội với sự tham gia của hơn 3.200 vận động viên.

Thông qua giải chạy này, ngân hàng đã trao học bổng khuyến học trọn đời phổ thông tặng những học sinh nghèo học giỏi, hiếu học, trong đó có những em không may bị mất cha, mẹ do dịch Covid-19.

Trên tinh thần gắn kết cộng đồng, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao và thực hiện trách nhiệm xã hội, SeABank tổ chức chuỗi giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai-SeABank Run for The Future 2022”, khởi động bằng sự kiện ngày 16-10-2022 tại Quảng trường Nhà hát TP Hồ Chí Minh và kết thúc bằng giải chạy ngày 5-11-2022 tại hồ Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Giải chạy được tổ chức với các thể thức: Chuyên nghiệp nam/nữ cự ly 10km, bán chuyên nghiệp nam/nữ cự ly 5km, phong trào nam/nữ cự ly 3km, tiếp sức dành cho gia đình cự ly 1.500m và đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của hơn 5.200 vận động viên gồm Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên SeABank, các đối tác khách hàng cũng như người yêu thích chạy tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

SeABank trao học bổng khuyến học trọn đời phổ thông tặng những học sinh nghèo học giỏi, hiếu học.
SeABank trao học bổng khuyến học trọn đời phổ thông tặng những học sinh nghèo học giỏi, hiếu học.

Đặc biệt, thông qua chuỗi giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai-SeABank Run for The Future 2022”, Quỹ "Ươm mầm ước mơ" của SeABank đã trao 24 suất học bổng khuyến học trọn đời phổ thông với tổng trị giá dự kiến 1,6 tỷ đồng tặng 24 học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc.

Mỗi em sẽ nhận học bổng khuyến học 1 triệu đồng/tháng (12 triệu đồng/năm) kéo dài cho tới hết lớp 12. Trong quá trình học tập, các em cũng thường xuyên nhận được sự quan tâm hỗ trợ của quỹ với những món quà và thăm hỏi động viên vào dịp Tết, Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6), Trung thu hay Giáng sinh. Sau khi hoàn thành chương trình THPT, mỗi em còn được nhận một suất học bổng khởi nghiệp trị giá 10 triệu đồng. 

Từ năm 2018, SeABank đã tổ chức chuỗi giải chạy thường niên “Cộng đồng chạy vì tương lai-SeABank Run For The Future” theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến. Sau 4 năm, giải chạy đã nhận được sự đồng hành, tham gia và ủng hộ của hơn 140.000 vận động viên, các nhà tài trợ để trao gần 100 suất học bổng "Ươm mầm ước mơ" với tổng trị giá gần 9,2 tỷ đồng tặng các em học sinh. Trong số các em được đỡ đầu qua giải chạy, có 5 em đã tốt nghiệp THPT và đang theo học tại các trường đại học trên toàn quốc.

Giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai-SeABank Run for The Future 2022” tại TP Hà Nội vinh dự nhận được sự hưởng ứng và đồng hành ủng hộ học bổng "Ươm mầm ước mơ" của các nhà hảo tâm như: Tập đoàn BRG, Bob & Renee Parsons, Công ty Bảo hiểm OPES, Công ty Ctech CTI, Tổng công ty Cổ phần Công trình Viettel (Viettel Construction), Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP), Công ty Công nghệ thông tin VNPT (VNPT IT), Công ty Gốm Chu Đậu, Công ty Tài chính bưu điện (PTF), Tổng công ty Công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor)...

Thông qua giải chạy này, SeABank và Quỹ "Ươm mầm ước mơ" hy vọng có thể chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát của các học sinh nghèo, đồng hành và nâng đỡ các em trong hành trình vươn tới ước mơ.

Minh Anh