Saigon Co.op tổ chức hội nghị nhà cung cấp quy mô lớn

Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp năm 2023 với sự quy tụ của gần 600 đối tác.
nha cung cap
Saigon Co.op đã tiến hành ký kết hàng loạt hợp tác phát triển toàn diện cùng các nhà cung cấp

 

Ngày 30/3/2023, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) – đơn vị chủ quản của các hệ thống các bán lẻ: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, HTV Co.op, Cooponline… tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp năm 2023 với sự quy tụ của gần 600 đối tác, lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội nghị Nhà cung cấp 2023 của Saigon Co.op khẳng định mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi trong quá trình hợp tác kinh doanh. Theo đó, Saigon Co.op và các nhà cung cấp cùng xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ Việt Nam, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng, đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị cộng thêm.

Tại Hội nghị, bên cạnh việc Saigon Co.op công bố chiến lược kinh doanh năm 2023, các nhà cung cấp cũng tích cực chia sẻ ý kiến, đóng góp ý tưởng để cùng hợp tác phát triển kinh doanh hiệu quả, phù hợp với dự báo thị trường trong năm 2023.

nha cung cap
Saigon Co.op tổ chức hội nghị nhà cung cấp năm 2023 với sự quy tụ của gần 600 đối tác

 

Saigon Co.op là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, hiện đang sở hữu nhiều mô hình bán lẻ hiện đại nhất cả nước. Năm 2022, đơn vị dẫn đầu thị trường bán lẻ, chiếm 35.8% thị phần bán lẻ hiện đại khối nội, doanh thu hơn 31.000 tỷ đồng, đón tiếp 1.000.000 lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Saigon Co.op đã hình thành nên hệ sinh thái đa dạng và phong phú trên nền tảng cốt lõi là phân phối bán lẻ với hơn 800 điểm bán trên 43 tỉnh thành, bao gồm: kết nối các mô hình hợp tác xã, thành lập công ty logistics, xuất nhập khẩu, đầu tư, sản xuất, thương mại điện tử, khai thác và kết nối các vùng nguyên liệu.

Tiếp đà phát triển, trong năm 2023, Saigon Co.op đặt doanh số phấn đấu năm 2023 là 4% so với cùng kỳ; phát triển 50 – 60 điểm bán mới; thương mại điện tử tăng 50% so với cùng kỳ … Ưu tiên hàng đầu của Saigon Co.op là kết nối bền chặt với các nhà cung cấp, từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Cụ thể, Saigon Co.op cam kết cùng các nhà cung cấp hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực:

  • Hợp tác về cung ứng hàng hóa – giá cả và bình ổn thị trường;
  • Hợp tác xanh cùng Saigon Co.op;
  • Hợp tác vì cộng đồng – xã hội;
  • Hợp tác đẩy mạnh thương mại điện tử;
  • Hợp tác phân phối hàng hóa;
  • Phát triển hàng nhãn riêng và bếp tập trung.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Saigon Co.op đã tiến hành ký kết hàng loạt hợp tác phát triển toàn diện cùng các nhà cung cấp, đồng thời vinh danh tri ân các nhà cung cấp đã có đóng góp tích cực cho các hoạt động chống dịch Covid – 19 và hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm 2022 vừa qua.

Ông Nguyễn Anh Đức – Tổng Giám đốc Saigon Co.op chia sẻ “Mục tiêu đến năm 2025, Saigon Co.op đạt 1.000 điểm bán, tạo trải nghiệm mua sắm mới lạ, hiện đại cho khách hàng. Saigon Co.op đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh và trong chăm sóc khách hàng, qua đó mở rộng kết nối giúp khách hàng có trải nghiệm xuyên suốt trong toàn hệ thống Saigon Co.op”.

Hồng Châu