Saigon Co.op đạt danh hiệu sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.Hồ Chí Minh 2021

Vừa qua Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”. Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) được vinh danh trong lĩnh vực phân phối bán lẻ cùng với 123 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhiều lĩnh vực khác.
saigon co.op
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart (đứng giữa) nhận giải thưởng từ Lãnh đạo TP. HCM

 

Ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19, thời gian qua là khoảng thời gian đầy biến động đối với lĩnh vực phân phối bán lẻ hiện đại nói chung. Saigon Co.op cũng phải đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách to lớn và chưa từng có tiền lệ. Đó là sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của khách hàng và quan trọng nhất là chuỗicung ứng hàng hóa từ đầu vào đến tiếp cận khách hàng gặp nhiều khó khăn do dịch. 

Dưới áp lực vô cùng lớn, Saigon Co.op đã tìm mọi giải pháp, hành động để khắc phục khó khăn, thậm chí phải “gồng mình” gánh lỗ nhằm đáp ứng tốt nhất có thể nhu cầu thiết yếu của người dân, không để tình trạng thiếu hụt lương thực diễn ra trên diện rộng và ổn định giá cả trong bối cảnh các chi phí đang tăng cao.

Trong thời gian dịch bệnh, Saigon Co.op vẫn nỗ lực cung ứng hơn 2.000 tấn hàng hoá mỗi ngày tại gần 1.000 điểm bán trực thuộc trên 44 tỉnh, thành trong cả nước và tiếp tục cung cấp trung bình gần 46.000 suất ăn mỗi ngày cho các khu cách ly tập trung tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn phối hợp MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh thực hiện 1 triệu gói an sinh đến với các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong thời gian giãn cách, ngoài mua sắm trực tiếp, Saigon Co.op đã đồng thời thực hiện thêm nhiều giải pháp mua sắm giãn cách, hạn chế số lượng khách hàng vào mua sắm tại các điểm bán như: Pick & Ship, phát phiếu mua hàng theo ngày, giờ…, đặc biệt là đẩy nhanh nâng cấp, hoàn thiện hoạt động bán hàng trực tuyến để áp dụng rộng rãi trong toàn hệ thống.

Được tôn vinh trong chương trình “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” là vinh dự vô cùng to lớn của tập thể cán bộ nhân viên Saigon Co.op. Danh hiệu này tiếp tục khẳng định uy tín của Saigon Co.op không chỉ thị trường trong nước, góp phần thúc đẩy cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam lên một tầm cao mới mà còn phát triển ở thị trường quốc tế.

Nguyên Hà