[Quốc tế nổi bật] Ông Trump không thua?

Tôi đã nhận được nhiều phiếu hơn bất kỳ tổng thống nào trong lịch sử đất nước chúng ta. Thậm chí còn không hề sít sao khi với 75 triệu phiếu.

Điều kiện của Thủ tướng Armenia

Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan tuyên bố ông sẽ chỉ từ chức khi có "kết quả đáng tin cậy về ý nguyện của người dân". Ông Nikol Pashinyan cũng cho rằng hiện tại nhiệm vụ chính của Nội các Armenia là ổn định tình hình trong nước. Ngoài ra, ông Pashinyan cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng các thành viên trong gia đình ông đã rời khỏi Armenia.

Nikol Pashinyan
Thủ tướng Armenia Nikol Pashinyan

Ông Trump không thua?

Vừa qua, trong cuộc trả lời phỏng vấn với "Fox & Friend" Tổng thống Mỹ Donald Trump lên tiếng cho biết "Tôi đã nhận được nhiều phiếu hơn bất kỳ tổng thống nào trong lịch sử đất nước chúng ta. Thậm chí còn không hề sít sao khi với 75 triệu phiếu, tôi có nhiều phiếu hơn hẳn Obama, nhiều hơn bất kỳ ai khác. Và rồi họ nói rằng chúng tôi đã thua cuộc bầu cử. Chúng tôi không thua".

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Quân đội Nga rất mạnh

Tướng Mark Milli Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Mỹ vừa lên tiếng công khai gọi Nga là cường quốc với tính chuyên nghiệp của quân đội. Ngoài ra Nga hiện đang sở hữu các lực lượng hạt nhân chiến lược rất mạnh. Không những vậy, ông còn ca ngợi khả năng không gian mạng của quân đội Nga, cũng như khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng không quân, lục quân và hải quân.

Mark Milli
Tướng Mark Milli

Bà Trump chuẩn bị trường mới cho quý tử

Melania Trump gần đây đã đến thăm ngôi trường có tên Pine Crest có học phí lên đến trên 35 nghìn USD/năm ở Florida để dự tính cho cậu con trai Barron chuyển đến sau khi gia đình ông Trump rời khỏi nhà Trắng vào tháng 1/2021.

Melania Trump
Bà Melania Trump và con trai Barron

Ông Bill Gates sẽ giúp ông Biden

Tỷ phủ Bill Gates vừa lên tiếng cho rằng ông không kỳ vọng về một vị trí trong bộ máy của Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden nhưng ông chắc chắn rằng quỹ của ông sẽ hỗ trợ chính quyền của ông Biden trong nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh.

Bill Gates
Tỷ phủ Bill Gates

Ông Putin không sống trong hầm

Ông Dmitry Peskov người phát ngôn của Tổng thống Nga vừa lên tiếng cho biết việc Tổng thống Vladimir Putin không có mặt tại Điện Kremlin là do ông đang làm việc từ dinh thự Novo-Ogaryovo ở ngoại ô Moscow. Đồng thời bác bỏ thông tin cho rằng ông Putin đã sống trong một căn hầm ở Sochi kể từ khi đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bùng phát.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

HLV Gerard Houllier qua đời

Cựu HLV Liverpool, PSG và đội tuyển Pháp, Gerard Houllier vừa qua đời ở tuổi 73. Cách đây ba tuần, ông Gerard Houllier phải nhập viện ở Paris để phẫu thuật do phình động mạch chủ. Ông được về nhà hôm Chủ nhật.

Gerard Houllier
Cựu HLV Gerard Houllier
Thái Dương