PJICO triển khai phần mềm bán bảo hiểm qua Cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Tổng công ty CP bảo hiểm Petrolimex (PJICO) vừa chính thức triển khai phần mềm Portal bán bảo hiểm qua đại lý Petrolimex, đồng thời, ra mắt sản phẩm mới là bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cũng được bán qua hệ thống này.

Việc triển khai phần mềm Portal bán bảo hiểm cho hệ thống gần 2.600 cửa hàng xăng dầu Petrolimex (CHXD) trên toàn quốc là một trong những chiến lược quan trọng của PJICO nhằm tăng cường công tác bán hàng theo kênh/chuỗi dần bổ trợ và thay thế cho bán lẻ truyền thống, đáp ứng yêu cầu tăng trưởng doanh thu và tăng năng suất lao động.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đào Nam Hải – Tổng Giám đốc PJICO cho biết, với quy mô doanh thu tăng trưởng cao, việc đầu tư mạnh vào công nghệ là điều cấp thiết giúp giản tiện và tối ưu quy trình nhằm hướng tới khách hàng, đồng thời hỗ trợ tính toán chính xác phí bảo hiểm giúp cán bộ xăng dầu có thể tập trung thời gian cho công việc chính.

pjico
ông Đào Nam Hải – Tổng Giám đốc PJICO phát biểu

Hệ thống CHXD Petrolimex trên toàn quốc đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với khách hàng không chỉ mua xăng dầu, mà còn có nhu cầu về sản phẩm bảo hiểm PJICO. Doanh thu bán lẻ bảo hiểm qua kênh đại lý này liên tục tăng trong các năm qua, đạt 200 tỷ đồng trong năm 2020, tăng gấp 3 lần so với năm 2013. 

Bên cạnh việc đẩy mạnh số hóa quy trình bán hàng, tại buổi lễ PJICO cũng chính thức giới thiệu ra mắt 02 sản phẩm về sức khỏe chuyên biệt là bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

pjico 2

Hai sản phẩm bảo hiểm mới này được phân phối trực tiếp qua hệ thống CHXD Petrolimex dự kiến từ ngày 01/05/2021 và được thiết kế cho khách hàng có độ tuổi từ 1 đến 65 tuổi. Đây là sản phẩm có độ tuổi được bảo hiểm mở rộng và thời gian chi trả bồi thường nhanh nhất trên thị trường (03 ngày làm việc khi nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ từ người được bảo hiểm). PJICO sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho trường hợp được chuẩn đoán lần đầu tiên mắc bệnh.

Đối với sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, khách hàng được bảo vệ theo danh mục 14 bệnh hiểm nghèo như Nhồi máu cơ tim; Phẫu thuật thông động mạch vành; Đột quỵ; Ung thư; Suy thận giai đoạn cuối; Cấy ghép nội tạng/ tủy xương; Đa xơ cứng; Thương tật vĩnh viễn các chi; Phẫu thuật ghép động mạch chủ; Tăng huyết áp động mạch phổi; Thay thế van tim; U não lành tính; Bệnh Parkinson; Bệnh gan giai đoạn cuối.

Đây cũng là sản phẩm được thiết kế với chương trình bảo hiểm nhiều bệnh nhất so với một số sản phẩm cùng loại đang bán trên thị trường hiện nay.

Theo đại diện Lãnh đạo PJICO, hai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới ra mắt đặc biệt hướng tới người tiêu dùng với tính chất đơn giản, các điều khoản được đóng gói, quyền lợi cao, dễ tiếp cận, tối ưu cho đối tượng khách hàng mua xăng dầu tại CHXD Petrolimex.

Để triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phát triển sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, PJICO sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản lý như tích hợp phần mềm Premia vào quy trình khai thác bồi thường; hoàn thiện và đưa vào sử dụng module bảo lãnh viện phí bao gồm cả nội trú và ngoại trú cho khách hàng….

pjico 3

Cũng tại buổi Lễ, ông Trần Ngọc Năm – Chủ tịch HĐQT và ông Đào Nam Hải – Tổng Giám đốc đã thay mặt CBNV PJICO trao tặng số tiền 300 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng với mong muốn góp phần giúp đỡ những người nghèo mang trong mình căn bệnh ung thư có thêm điều kiện, động lực sống để chữa bệnh.

pjico 4
PJICO trao tặng số tiền 300 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng

Năm 2020, trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường bảo hiểm bị tác động lớn bởi đại dịch Covid-19, PJICO đã hoàn thành vượt mức, toàn diện kế hoạch kinh doanh. Cụ thể: tổng doanh thu hoạt động kinh doanh đạt 4.146 tỷ đồng, tăng trưởng 13% so với 2019. Doanh thu phí bảo hiểm gốc (chưa bao gồm doanh thu bảo hiểm tàu cá Nghị định 67) đạt 3.498 tỷ đồng, tăng 14,6% so với 2019, hoàn thành 121% kế hoạch 2020. Năm 2020 cũng là năm PJICO có lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay, lợi nhuận trước thuế đạt 217 tỷ đồng, hoàn thành 120% kế hoạch năm, tăng trưởng 8,1% so với năm 2019.

PV