Phân bón Miền Nam đồng tài trợ cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

Là thương hiệu phân bón được người nông dân ưa chuộng và đã nhiều năm gắn bó với sự phát triển của hạt cà phê Tây Nguyên, Phân bón Miền Nam đồng tài trợ cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023.

phan bon MN

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 có chủ đề “Buôn Ma Thuột – điểm đến của cà phê thế giới” diễn ra từ ngày 10-14/3 với 18 hoạt động chính. Đây là lễ hội mang tầm vóc cấp quốc gia, đã trở thành một sự kiện nổi bật, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với người dân, du khách trong nước và quốc tế.

Là thương hiệu phân bón được người nông dân ưa chuộng và đã nhiều năm gắn bó với sự phát triển của hạt cà phê Tây Nguyên, Phân bón Miền Nam đồng tài trợ cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

Lễ hội là dịp để Công ty tổ chức giới thiệu, tư vấn sản phẩm và gửi tặng sản phẩm mẫu miễn phí cho bà con sử dụng trong suốt cả 2 khung giờ sáng và tối.

Về sản phẩm được đưa đến Lễ hội, năm nay, ngoài những dòng phân bón chủ lực tại thị trường Tây Nguyên như 16-16-8, 16-8-16, 17-7-17… thì Công ty cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là 20-5-5+TE hạt nhỏ, và 16-16-8+6s+TE hạt nhỏ, với tính chất đặc biệt là tan nhanh, giúp cây dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng, thuận tiện trong việc sử dụng, đặc biệt là trong mùa khô thiếu nước tưới.

PHAN BON
NPK 20-5-5+TE hạt nhỏ (tan nhanh); Phân bón hữu cơ sinh học SFJC BIO-GOLD G.A.P; NPK 16-16-8+6S+TE hạt nhỏ (tan nhanh)
PHAN BON A
Bộ sản phẩm chuyên dùng cho lúa: Phân bón Miền Nam Bông lúa nở bụi và Phân bón Miền Nam Bông lúa Năng suất vàng

 

Ngoài ra Công ty cũng mang đến sản phẩm SFJC Bio-Gold G.A.P hữu cơ sinh học thích hợp cho mọi loại rau màu, cây ăn quả. Phân hữu cơ SFJC Bio-Gold G.A.P là một dạng phân bón sạch, được sản xuất từ 100% nguyên liệu thực vật, phù hợp trong canh tác G.A.P, có 55% Hữu cơ, Đạm tổng hợp từ tự nhiên, Acid Humic, Acid Fulvic, nấm Trichoderma… góp phần tạo ra hệ sinh thái đất ổn định, gia tăng hiệu quả hoạt động của các yếu tố vi sinh vật có lợi, hạn chế các chủng nấm gây hại, hạn chế rữa trôi các yếu tố dinh dưỡng, kích thích khả năng ra rễ non nhiều hơn, cây trồng có bộ rễ khỏe hơn đồng thời hạn chế sự thoái hóa và bạc màu của đất trồng.

Loại phân bón này đặc biệt thích hợp với cây sầu riêng – cây trồng chủ lực và mang lại nguồn lợi kinh tế lớn cho bà con Tây Nguyên. SFJC Bio-Gold G.A.P hữu cơ sinh học đã và đang chiếm được tình cảm của bà con ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là tại khu vực Chợ Mới tỉnh An Giang. Nhiều bà con đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm này trong canh tác cây sầu riêng.

Công ty cũng mang đến bộ sản phẩm chuyên dùng cho lúa là Bông lúa Nở bụi và Bông lúa Năng suất vàng. Đây cũng là bộ đôi sản phẩm mới của Công ty, được bổ sung phụ gia đặc biệt, thích hợp cho từng giai đoạn của cây lúa. Sản phẩm cũng được bà con tại khu vực tỉnh Kiên Giang và An Giang tin dùng.

Song song với việc giới thiệu sản phẩm, để góp phần vào thành công chung của Lễ hội, trong suốt thời gian diễn ra, tại gian hàng của Công ty có rất nhiều các tiết mục ca nhạc phục vụ bà con giao lưu văn nghệ. Đồng thời, công ty cũng triển khai rất nhiều trò chơi mini game, đố vui nhận thưởng để thu hút bà con đến gian hàng. Đồng thời, góc chụp hình check in của công ty - nơi được mượn trang phục các dân tộc Tây Nguyên miễn phí cũng được rất nhiều bà con thích thú.

Với việc tham gia Lễ hội Cà phê Buôn Mê Thuột – sự kiện quan trọng với bà con nông dân Tây Nguyên, Công ty CP Phân bón Miền Nam không chỉ kỳ vọng góp phần cho thành công chung của lễ hội, mang sản phẩm của mình đến gần hơn nữa với bà con mà còn góp phần cho sự phát triển của cây cà phê Đắk Lắk nói riêng và cả ngành nông nghiệp Tây Nguyên nói chung.

Một số hình ảnh:

phan bon 1

phan bon 2

phan bon 3

phan bon 4

phan bon 5

 

Trần Bản