Petrolimex Trà Vinh khai trương cửa hàng xăng dầu số 56

Công ty Xăng dầu Trà Vinh (Petrolimex Trà Vinh) vừa khai trương cửa hàng xăng dầu số 56 tại Ấp Trà Cuôn, xã Kim Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.
xang dau `
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Trà Vinh Lê Chí Nguyện cùng
lãnh đạo các Phòng/Ban khai trương CHXD số 56

Đây là cửa hàng xăng dầu (CHXD) thứ 7 trên địa bàn huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh và là cửa hàng thứ 52 của Petrolimex Trà Vinh. Cửa hàng nằm trên tuyến Quốc lộ 53, diện tích 1.644,4m2, khu vực bán hàng thông thoáng, đáp ứng cho các phương tiện giao thông vào giao dịch.

Với tổng sức chứa 40m3 xăng dầu, Cửa hàng được trang bị các trụ bơm của hãng Tatsuno cùng 04 vòi bơm cung cấp các mặt hàng: Xăng RON95 - III, Dầu DO 0,001S-V và Dầu DO 0,05S – II kết nối với phần mềm Quản lý cửa hàng xăng dầu (Egas) và thanh toán không tiền mặt, giúp cho việc quản lý bán hàng hiệu quả và chính xác. Ngoài các mặt hàng xăng dầu nêu trên, Cửa hàng còn kinh doanh các sản phẩm khác trong ngành như: Dầu nhờn PLC, Bảo hiểm Pjico,…

xang dau 2

CHXD số 56 đi vào hoạt động không chỉ nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng xăng dầu của các phương tiện giao thông, các tổ chức, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn cùng nhân dân trong khu vực, mà còn định hướng đóp góp hiệu quả kinh doanh cho Petrolimex Trà Vinh trong thời gian tới.

PV