PC Bà Rịa - Vũng Tàu: Tham gia đóng góp 85 đơn vị máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”

Sáng 15/11, tại Hội trường Ban Tuyên giáo Thị ủy Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hơn100 cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu đã tham gia hiến máu nhân đạo nhằm hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” và “Tháng tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động.

Chương trình hiến máu nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức, với sự tham gia tích cực của hơn 100 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu (PC Bà Rịa - Vũng Tàu). Đây cũng là hoạt động thường niên và là một trong những hoạt động nhằm chi ân khách hàng của đội ngũ đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Công ty.

PC Bà Rịa - Vũng Tàu
Hơn 100 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động PC Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia hiến máu

Sau gần 3 giờ hiến máu, Trung tâm Truyền máu và Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã tiếp nhận được 85 đơn vị máu đạt yêu cầu. Số máu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bổ sung lượng máu dự trữ của quốc gia.

hiến máu
Sau 3 giờ hiến máu đã tiếp nhận được 85 đơn vị máu đạt yêu cầu

 “Tuần Lễ hồng EVN” là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu cứu người, trở thành Ngày hội hiến máu của cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động PC Bà Rịa - Vũng Tàu, đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên của đơn vị hàng năm nhằm hướng tới cộng đồng, và tạo hình ảnh tốt đẹp của ngành điện trong xã hội.

tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Anh Lê Hoài Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên PC Bà Rịa - Vũng Tàu

Anh Lê Hoài Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên PC Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: “ Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường niên do PC Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức nhằm hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” và “Tháng tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động với khẩu hiệu “ Vạn trái tim một tấm lòng”.

Thông qua hoạt đồng này PC Bà Rịa - Vũng Tàu mong muốn sẽ trao đi nhiều hơn nữa những món quà đầy ý nghĩa cho cộng đồng và cho xã hội. Hy vọng với số lượng hiến máu đợt này sẽ góp phần giúp những bệnh nhân hiểm nghèo, khó khăn... đang từng giờ cần được truyền máu có thêm động lực vượt qua được khó khăn của bệnh tật và có thêm động lực và thêm niềm tin vào cuộc sống”.

Hoàng Dương