Nhiệt điện Thái Bình phát động Tết trồng cây năm 2023 "Vì một Nhà máy xanh”

Ngày 09/2, tại xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Nhiệt điện Thái Bình tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây năm 2023 - Vì một Nhà máy xanh”.

Dự buổi lễ phát đồng có ông: Phạm Xuân Minh Trí - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Ông Tạ Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và ông Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Đồng chí Tạ Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát động Tết trồng cây năm 2023
Đồng chí Tạ Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát động Tết trồng cây năm 2023

Cùng dự buổi phát động có các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên EVN; Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị, đoàn viên thanh niên, người lao động Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Đồng chí Phạm Xuân Minh Trí - Phó Bí thư Đoàn thanh niên EVN phát biểu tại buổi lễ phát động
Đồng chí Phạm Xuân Minh Trí - Phó Bí thư Đoàn thanh niên EVN phát biểu tại buổi lễ phát động

Trồng cây, trồng rừng đã góp phần quan trọng trong việc chủ động phòng, chống thiên tai, điều hòa khí hậu, cải thiện môi trường sinh thái, làm đẹp thêm cảnh quan thiên nhiên, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Người lao động và nhân dân, tạo cảnh quan môi trường xanh từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của đơn vị.

Ngay sau buổi lễ phát động, các đại biểu và đoàn viên thanh niên, người lao động đã trồng và cải tạo đất 500 cây các loại tại khuân viên Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình và khu cư xá cán bộ công nhân viên.

Cùng ngày, Đoàn thanh niên EVN đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình đến thăm hỏi và tặng quà trao 20 phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho các cháu thiếu nhi mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện Nhi Tỉnh Thái Bình.

Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, Đoàn thanh niên đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của người trẻ vì cộng đồng. Bằng sức trẻ của mình, đoàn viên có dịp được chia sẻ phần nào khó khăn để mang đến nhiều niềm vui, hạnh phúc cho họ thông qua những món quà vật chất lẫn tinh thần.

Trần Thịnh