Nhiệt điện Hải Phòng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về người lao động

Với chủ đề "Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức" nhân Tháng Công nhân năm 2023, Công đoàn Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng đã phối hợp với bộ phận chuyên môn xây dựng và triển khai thực hiện nhiều hoạt động, chế độ phúc lợi tốt hơn cho người lao động.
Nhiệt điện Hải Phòng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về người lao động nhân Tháng Công nhân 2023
Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về người lao động nhân Tháng Công nhân 2023

Thăm hỏi, động viên khen thưởng người lao động

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần, giúp người lao động khắc phục hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục điều trị bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ lao động sản xuất, nhân Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đã phối hợp với bộ phận chuyên môn tổ chức đến thăm hỏi và trao quà cho người lao động bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị với tổng số tiền là 100 triệu đồng. Trong đó, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 thăm hỏi 57 triệu đồng; bộ phận chuyên môn và Công đoàn Công ty thăm hỏi 43 triệu đồng.

Kịp thời ghi nhận thành tích đạt được của người lao động trong năm vừa qua, Công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng đã xét chọn, khen thưởng danh hiệu người lao động ngành Điện tiêu biểu cho 52 cá nhân, đồng thời trình Công đoàn cấp trên biểu dương khen thưởng.

Công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng đã xét chọn, khen thưởng danh hiệu người lao động ngành Điện tiêu biểu cho 52 cá nhân

Hỗ trợ nước uống mùa nắng nóng, tặng quà “Cảm ơn người lao động”

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người lao động, nhất là người lao động phải thường xuyên làm việc tại các vị trí ngoài trời, khu vực có nhiệt độ cao trong đợt cao điểm mùa nắng nóng, Công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng cũng trao hỗ trợ nước uống cho người lao động tại các tổ, kíp, đơn vị nhằm kịp thời chia sẻ, động viên tinh thần, giúp người lao động đảm bảo sức khỏe khi phải trực tiếp thực hiện các công việc sửa chữa, vận hành, kiểm tra, giám sát, vận chuyển các thiết bị máy móc, tham gia xử lý sự cố dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Đón nhận những thùng nước Công đoàn trao, người lao động như được tiếp thêm sức mạnh, cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc, từ đó càng thêm nỗ lực, quyết tâm đồng hành cùng Công ty vượt qua khó khăn thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo việc cung ứng điện mùa khô 2023 được liên tục, ổn định.

Thiết thực vì lợi ích đoàn viên, đồng thời ghi nhận những đóng góp của người lao động, Công đoàn Nhiệt điện Hải Phòng phối hợp cùng bộ phận chuyên môn tặng quà nhân dịp Tháng Công nhân cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty. Những món quà thể hiện sự tri ân của Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty, giúp người lao động thêm hăng say lao động sản xuất, tiếp tục cống hiến, chung tay xây dựng Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng ngày càng phát triển.

 

Dương Định