Nhãn Việt chinh phục thị trường Australia

Gần 10 tấn nhãn Việt Nam với chất lượng bảo đảm, sẽ được Công ty Hoa Australia đưa ra thị trường Melbourne và phân phối dọc các thành phố ven biển.
nhan
Poster quảng cáo nhãn Việt Nam trên mạng xã hội, định hướng vào các khu vực tiêu thụ tại Australia (ảnh: Thương vụ Việt Nam)

Thương vụ Việt Nam tại Australia vừa phối hợp với các nhà nhập khẩu tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam tại Úc. Đây là nỗ lực lớn của các doanh nghiệp trong bối cảnh vận chuyển vẫn còn nhiều thách thức.

Trong ngày 10/08/2022, gần 10 tấn nhãn Việt Nam với chất lượng bảo đảm, sẽ được Công ty Hoa Australia đưa ra thị trường Melbourne và phân phối dọc các thành phố ven biển, đồng thời phối hợp với Thương vụ quảng bá Tuần lễ nhãn Việt Nam. Trước đó, hàng chục tấn nhãn cũng đã được các nhà nhập khẩu thông quan và đưa ra thị trường thành công.

Năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Australia tiếp tục tổ chức Tuần lễ nhãn Việt Nam với tên gọi “nhãn Việt Nam mình năm 2022”, vẫn như một lời giới thiệu hằng năm với bạn bè Australia và nhắn gửi đồng bào thưởng thức hương vị quê nhà.

Tại 2 bang Nam Australia và Tây Australia, nhãn của Công ty Rồng Đỏ do Cty 4Waysfresh phân phối, tiếp tục được người dùng đánh giá cao trong các tháng gần đây. Nhà nhập khẩu 4Waysfresh cho biết đang chờ Công ty Rồng Đỏ gửi tiếp nhãn đến Australia, căn cứ mùa vụ.

nhan 2
Ảnh chụp gần nhãn Việt Nam đến Australia chất lượng rất tốt (Ảnh: Nhà phân  phối sỉ tại Australia - Hoa Australia cung cấp)

Bên cạnh các hoạt động quảng bá, truyền thông vận động tiêu thụ, kết nối giao thương, Thương vụ cũng đã trao đổi và đề nghị Cơ quan kiểm dịch Australia giúp thông quan đúng tiến độ và Bạn đã rất thiện chí.

Thương vụ Việt Nam tại Australia mong doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu nhãn nói riêng và rau quả nói chung đến Ausralia cố gắng đăng ký lịch tàu đi nhanh nhất có thể, đồng thời thông báo giúp Thương vụ lịch cập bến của các lô hàng để phối hợp trong thông quan và quảng bá.

 

Xuân An