"Ngắm" chi tiết Maserati Levante F Tributo duy nhất tại Đông Nam Á

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

"Ngắm" chi tiết Maserati Levante F Tributo duy nhất tại Đông Nam Á

Vừa qua, thương hiệu Maserati tại Việt Nam đã giới thiệu tới người yêu xe phiên bản đặc biệt của hãng với tên gọi Maserati Levante F Tributo.

Là phiên bản đặc biệt được sản xuất nhằm vinh danh nữ tay đua Maria Teresa De Filippis - người phụ nữ đầu tiên tham gia giải đua F1, Maserati Levante F Tributo sở hữu số lượng giới hạn chỉ 15 chiếc trên toàn châu Á.

Thiết kế ngoại thất Maserati Levante F Tributo
Mẫu xe Maserati Levante F Tributo sở hữu màu sơn cam thể thao giúp thu hút mọi ánh nhìn

Điều đặc biệt, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khu vực Đông Nam Á sở hữu hai chiếc Levante F Tributo độc nhất này.

Với màu cam Orange Devil nổi bật - màu sơn của chiếc 250F mà bà Maria Teresa De Filippis từng cầm lái, hai chiếc SUV thể thao này không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà còn bởi câu chuyện lịch sử đầy cảm hứng đằng sau.

Sự xuất hiện của hai chiếc Levante F Tributo tại Việt Nam đánh dấu một sự kiện đặc biệt, thể hiện sự quan tâm của Maserati dành cho thị trường Việt Nam cũng như niềm đam mê của các khách hàng Việt đối với những phiên bản giới hạn, độc nhất của thương hiệu xe Ý danh tiếng này.

Chi tiết ngoại thất Maserati Levante F Tributo
Ngoài màu sơn ấn tượng, Maserati Levante F Tributo còn được kết hợp hài hoà giữa các chi tiết sơn đen bóng và xanh, giúp tạo nên nét cá tính riêng

Ngoại thất của Maserati Levante F Tributo được tô điểm bởi những chi tiết sơn đen bóng đầy ấn tượng, bao gồm ốp hốc gió, ốp cản trước, mặt ca-lăng,... Những điểm nhấn này mang đến cho chiếc SUV một vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn.

Vành xe Maserati Levante F Tributo
Vành xe của Maserati Levante F Tributo tạo cảm giác thể thao cá tính

Bên cạnh màu đen sang trọng, logo của Maserati được sơn màu xanh dương cobalt nổi bật, tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể ngoại thất. Màu xanh dương cũng được sử dụng cho viền la-zăng, kẹp phanh và logo "F Tributo" trên sườn xe, càng làm tăng thêm sự khác biệt cho phiên bản đặc biệt này.

Quảng cáo

Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu đen và xanh dương tạo nên một vẻ ngoài cá tính và thu hút mọi ánh nhìn cho Maserati Levante F Tributo.

Không gian nội thất Maserati Levante F Tributo
Không gian nội thất của Maserati Levante F Tributo tạo nên nhờ sự kết hợp giữa công nghệ và DNA thể thao của hãng xe Ý

Bước vào khoang nội thất của Maserati Levante F Tributo, nhiều người sẽ cảm nhận thấy sự hoà trộn giữa công nghệ hiện đại và DNA thể thao của thương hiệu. Toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp với tông màu đen chủ đạo, tạo nên một không gian sang trọng và huyền bí.

Vô lăng Maserati Levante F Tributo
Ghế Maserati Levante F Tributo
hàng ghế thứ hai Maserati Levante F Tributo

Điểm nhấn của nội thất là những đường chỉ khâu màu cam và xanh dương tương phản. Những đường chỉ khâu này được sử dụng trên ghế ngồi, vô lăng, táp-lô và bảng điều khiển trung tâm, tạo nên một sự kết hợp màu sắc độc đáo và thể thao.

Ngoài nét thể thao và cá tính, Maserati Levante F Tributo thể hiện sự chiều chuộng người dùng khi trang bị màn hình giải trí trung tâm 8,4 inch và hệ thống âm thanh Harman Kardon tiêu chuẩn.

ốp carbon Maserati Levante F Tributo
Một số vị trí trong nội thất được làm bằng chất liệu carbon như bệ điều khiển trung tâm, táp-lô bên phụ, ốp trên tay nắm cửa bên trong
động cơ Maserati Levante F Tributo
Khoang động cơ của Maserati Levante F Tributo

"Trái tim" của mẫu xe Maserati Levante F Tributo là khối động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, cho ra công suất tối đa 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại 580 Nm. Kết hợp với cỗ máy này là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD cùng hộp số tự động 8 cấp. 

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Maserati Levante F Tributo phân phối tới tay những người mê xe với mức giá cho bản thường (sử dụng động cơ V6) là 5,5 tỷ đồng và bản dùng động cơ V8 là 14,06 tỷ đồng. 

Tin khác