MBBank tiếp tục đẩy mạnh thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao

Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ (AVSPUS) vừa ký kết hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng, kết nối nguồn nhân sự người Việt chất lượng cao tại Hoa Kỳ.

Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên nằm trong khuôn khổ chương trình “Vòng tay nước Mỹ 10”, được diễn ra tại thủ đô Washington D.C. trước sự chứng kiến của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Theo đó, MBBank và Hội TNSVVN tại Hoa Kỳ cam kết cùng thiết lập môi trường và nhân sự phối hợp làm việc, nghiên cứu chung, tạo điều kiện để nhân sự hai bên tham gia chia sẻ, học hỏi và trải nghiệm những ý tưởng kinh doanh mới. 

Đồng thời, MBBank sẽ giới thiệu, kết nối với các hiệp hội khác để cùng phối hợp và tài trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, chuyên đề chia sẻ kiến thức, trao đổi kĩ năng, cũng như cung cấp tới AVSPUS các dịch vụ ngân hàng của MBBank như mở tài khoản, app, thẻ thanh toán, thẻ tín dụng, dịch vụ kiều hối, hoặc thiết kế các sản phẩm dành riêng cho thanh niên Việt Nam tại Hoa Kỳ. 

Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên nằm trong khuôn khổ chương trình “Vòng tay nước Mỹ 10”, được diễn ra tại thủ đô Washington D.C. trước sự chứng kiến của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ.
Lễ ký kết hợp tác giữa hai bên nằm trong khuôn khổ chương trình “Vòng tay nước Mỹ 10”, được diễn ra tại thủ đô Washington D.C. trước sự chứng kiến của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ

Theo Ông Lê Xuân Vũ  - Thành viên Ban điều hành MBBank, “Việc ký kết hợp tác giữa MBBank và AVSPUS có ý nghĩa quan trọng, mở ra cơ hội, hướng đi, tầm nhìn mới cho cả hai bên. Với lợi thế là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu trên thị trường, MB tự tin có thể cùng AVSPUS phối hợp thường xuyên, lâu dài và bền vững trên cơ sở phát huy chức năng của mỗi bên và huy động các nguồn lực để thực hiện có hiệu quả công tác nghiên cứu, đào tạo, tuyển dụng nhân sự. MBBank mong muốn đồng hành, chủ động phối hợp cùng AVSPUS để thúc đẩy tiến trình triển khai hợp tác, nhanh chóng đưa các dịch vụ, hỗ trợ tốt nhất đến cộng đồng thanh niên sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ.”

Đại diện Hội TNSVVN – bà Đoàn Thị Minh Phượng tại Hoa Kỳ chia sẻ: “Lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến sự hợp tác giữa một Ngân hàng TMCP của Việt Nam và hội TNSVVN tại nước ngoài. Việc hợp tác này không chỉ thể hiện sự quan tâm của MBBank dành cho cộng đồng du học sinh và người Việt ở nước ngoài, mà hơn thế nữa, còn là một bước tiến lớn trong việc quảng bá thương hiệu – hình ảnh của MBBank nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung tại một thị trường phát triển bậc nhất thế giới là Hoa Kỳ.”

“Vòng Tay Nước Mỹ” là sự kiện quy mô lớn nhất do Hội thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ tổ chức thường niên, bao gồm chuỗi tọa đàm online và trực tuyến tại Washington D.C., diễn ra từ ngày 6/8 – 21/8/2022, thu hút sự quan tâm của hơn 35.000 thanh niên, người Việt đang sinh sống và học tập tại Hoa Kỳ, các kiều bào, các đại diện đến từ các cơ quan trong nước và ngoài nước.

 “Vòng tay nước Mỹ 10” năm nay cũng là cầu nối để kết nối những du học sinh, trí thức Việt tại Mỹ với những đơn vị tuyển dụng là những tập đoàn, công ty lớn trong nhiều ngành như PNJ, MBBank, SSI, FPT, Taptap Send.

Thanh Lịch