MB ra mắt bộ sưu tập thẻ đa năng “2 trong 1” MB Hi Collection

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa tiếp tục ra mắt dòng thẻ "2 trong 1" MB Hi Collection vô cùng độc đáo về cả hình thức lẫn tiện ích, tính năng.

Đây là một trong những sản phẩm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, hướng tới mục tiêu trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất" của MB.

MB Hi Collection là dòng thẻ đa năng giúp khách hàng cá nhân hóa nhu cầu sử dụng và thể hiện phong cách riêng thông qua các mẫu thẻ bắt mắt. Trong đợt đầu tiên phát hành, MB đưa ra thị trường 3 bộ sưu tập (BST) giới hạn, phù hợp với nhiều lứa tuổi gồm: Ace - BST với biểu tượng của những lá bài Tây đầy quyền năng.

Zodiac - BST lấy cảm hứng từ cung hoàng đạo cho bạn trẻ tự tin khẳng định cá tính; Summer Paradise - BST ngập tràn màu sắc của mùa hè, khơi dậy sự năng động, tươi mới. Đặc biệt, MB Hi Collection không hiển thị thông tin người dùng như những thẻ thông thường.

Điều này giúp bảo mật và giữ an toàn tối đa thông tin khách hàng. Ngoài việc miễn hàng loạt loại phí như phí chuyển tiền, phí quản lý tài khoản, phí thanh toán hóa đơn điện, nước,.. MB Hi Collection còn mang đến vô vàn chương trình ưu đãi trong suốt 365 ngày.

Cụ thể, khi mua thẻ MB Hi Collection với giá 50.000 VND, khách hàng sẽ được hoàn tối đa 50.000 VND cộng thêm 20% giá trị chi tiêu tích lũy nếu thực hiện định danh thẻ và giao dịch qua POS, internet trước 31-8-2022.

Đồng thời, khách hàng cũng được hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm online tại hơn 100 thương hiệu trên App MBBank; Giảm tới 30% tại hơn 1000 điểm mua sắm thuộc các loại hình dịch vụ ăn uống, du lịch, chăm sóc sức khỏe,… Ngoài ra, khi thanh toán qua MB Hi Collection, khách hàng cũng được giảm ngay 7% tại Agoda, giảm tới 200k tại Tiki, 100k tại Shopee và hoàn từ 6% - 10% tại Booking.com.

Dự kiến trong thời gian tới, MB sẽ tiếp tục cho ra nhiều bộ sưu tập độc đáo và hấp dẫn khác.

Minh Anh