May 10 nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6

Tối 2/11/2022, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Tổng Công ty May 10 (May 10) vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp được vinh danh năm nay.

May 10 tự hào là 1 trong những doanh nghiệp Dệt May có sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm nay (cùng với các doanh nghiệp như Việt Tiến, Hòa Thọ, Nhà Bè, Phong Phú). Để nhận được Chứng nhận, các doanh nghiệp phải đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình và là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt Nam...

Đây là lần thứ 6 liên tiếp May 10 nhận được giải thưởng Thương hiệu Quốc gia. Với việc đáp ứng các tiêu chí khắt khe về thành tích kinh doanh, sản phẩm vượt trội, nộp ngân sách và đóng góp cộng đồng; đảm bảo “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong” đã giúp các sản phẩm may mặc: “May10 Series”; May10 Suits, May10 Enternity GrusZ của May 10 được tôn vinh.

Giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam 2022 là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của May 10, khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.

hình ảnh về sản phẩm của May 10
Trải qua 76 năm xây dựng và trưởng thành, Thương hiệu May 10 hiện là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh sản phẩm may mặc hàng đầu của ngành Dệt May tại thị trường trong nước và quốc tế, với những sản phẩm thời trang đẳng cấp - sự lựa chọn của nhiều chính khách, doanh nhân và những tín đồ thời trang.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Dệt May Việt Nam, May 10 đồng thời là một thương hiệu thời trang tích cực trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, thương hiệu cho ngành Dệt May với hàng trăm đối tác thương mại tại hầu hết các khu vực thị trường phát triển như Mỹ, EU, Nhật, Hàn, Nga, Trung Quốc…., qua đó lan tỏa được giá trị của doanh nghiệp, lan tỏa được sức mạnh của Ngành trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu…

Trong tiến trình hội nhập kinh tế toàn cầu, để thành công, May 10 cho biết tiếp tục xây dựng thương hiệu sản phẩm có uy tín trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. May 10 cam kết theo đuổi sứ mệnh khẳng định, nâng cao vị thế của doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam trên trường thế giới với khát vọng vươn lên bằng các chiến lược bền vững, chương trình hành động quyết liệt.

Hiện doanh nghiệp có 19 nhà máy, xí nghiệp tại các tỉnh, thành phố trên khắp mọi miền và gần 300 cửa hàng, đại lý phân bổ trên cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Đẳng cấp May 10 còn được khẳng định khi luôn đứng trong Top thương hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao", cùng rất nhiều giải thưởng: "Giải thưởng chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương", "Sao Vàng đất Việt", "Thương hiệu mạnh Việt Nam", "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam"…

hình ảnh về các sản phẩm May 10 tại chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2022
May 10 đã khẳng định bước đi táo bạo cũng như chiến lược trên con đường chinh phục ngành thời trang quốc tế…

Với sự đầu tư nghiêm túc, đến nay, May 10 là đối tác tin cậy của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới... Các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của May 10 tại thị trường nội địa như May 10 Expert, M Series, May 10 Classic và dòng sản phẩm thời trang cao cấp Eternity Grusz... đã khẳng định bước đi táo bạo cũng như chiến lược của May 10 trên con đường chinh phục ngành thời trang quốc tế…

Năm 2022, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới đã tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Bằng quyết tâm không ngừng nghỉ toàn thể CBCNV May 10 đã chủ động, nỗ lực hành động để phục hồi và phát triển; nhờ đó đội ngũ được bảo toàn, duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục giữ vững vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

hình ảnh về Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp De Theia của May 10
Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, nhiều năm qua May 10 đã quyết liệt tiến hành những bước cải cách mạnh mẽ nhằm nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, đa dạng hoá sản phẩm...Hình ảnh về Thương hiệu thời trang thiêt kế cao cấp De Theia - May 10

May 10 cho biết ở tất cả các công đoạn sản xuất, sản phẩm đều phải trải qua các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, công nghệ tiên tiến, nhân sự chuyên môn sâu nhiều năm kinh nghiệm. May 10 hướng tới cung cấp những sản phẩm có giá trị chất lượng bền vững, thân thiện với môi trường.

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của doanh nghiệp Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín, được Chính phủ công nhận, cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng ghi nhận và tôn vinh các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.

Phan Vi