Lọc dầu Dung Quất đảm bảo ổn định vận hành ở 108% công suất từ những ngày đầu Xuân

Trong các ngày Tết Nguyên đán, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã nhập thành công 02 chuyến dầu thô từ nước ngoài về kho bể chứa của NMLD Dung Quất an toàn.

Tại buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019 với người lao động của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Chủ tịch HĐQT Lê Xuân Huyên đã gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn Ban lãnh đạo, người lao động BSR luôn đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD được giao.

loc-dau-binh-son-le-xuan-huyen
Chủ tịch HĐQT Lê Xuân Huyên thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới các kỹ sư đang vận hành NMLD Dung Quất tại Phòng điều khiển trung tâm

Cũng trong buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến đã gửi lời cảm ơn đến tập thể người lao động BSR, đặc biệt là các kỹ sư vận hành, trực ca trong dịp Tết Nguyên đán 2019, đã luôn giữ vững tinh thần hăng say trong công việc, duy trì NMLD Dung Quất vận hành ở 108% công suất thiết kế. Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến cũng đề nghị tập thể Ban lãnh đạo và người lao động đoàn kết, phát huy tinh thần sáng tạo, cống hiến hết mình, vượt qua mọi thách thức, để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Hội - Phó Tổng Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Nhà máy Lọc dầu Dung Quất thay mặt CBCNV khối vận hành sản xuất cam kết với Ban lãnh đạo Công ty quyết tâm vận hành Nhà máy an toàn, liên tục, ổn định và hiệu quả.

Phó Tổng Giám đốc Khương Lê Thành cũng cam kết đảm bảo an ninh, an toàn cho NMLD Dung Quất vận hành ổn định để gặt hái nhiều thành công trong năm mới. Phó Tổng giám đốc Khương Lê Thành cũng vui mừng thông báo, trong những ngày tết, chung ta không chỉ an toàn bên trong nhà máy mà bên ngoài nhà máy, CBCNV và gia đình vui xuân đón tết một cách an toàn, lành mạnh.

lọc dầu Bình Sơn
Chủ tịch HĐQT Lê Xuân Huyên thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới các kỹ sư đang vận hành NMLD Dung Quất tại Phòng điều khiển trung tâm

 

Phó Tổng Giám đốc BSR Nguyễn Duyên Cường tin rằng năm 2019, Ban lãnh đạo và người lao động BSR sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, vượt qua mọi thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

Ông Phan Đông Hải - Trưởng Ban Quản lý Cảng biển vui mừng chia sẻ, trong các ngày Tết Nguyên đán, CBCNV Ban Quản lý Cảng biển đã nhập thành công 02 chuyến dầu thô từ nước ngoài về kho bể chứa của NMLD Dung Quất an toàn.

Trước đó, trong các ngày trước Tết và đêm giao thừa, Chủ tịch HĐQT Lê Xuân Huyên, Tổng Giám đốc BSR Bùi Minh Tiến cùng Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Cơ sở đã đến chúc tết người lao động BSR-BF, PVBuilding và các kỹ sư đang trực tiếp vận hành NMLD Dung Quất một năm mới nhiều thành công, an khang, thịnh vượng.

Nguyên Hà