Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ra mắt "Giải pháp toàn diện về lưu trữ và số hoá tài liệu"

Sáng nay, 19/4, tại Hà Nội, diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Logistics Hàng không (ALS) và Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI (FSI Việt Nam), Công ty Cổ phần công nghệ Cyber Eye (CE Technology) hợp tác và ra mắt giải pháp toàn diện về lưu trữ vật lý và số hóa tài liệu.
lễ ký kết hợp tác giữa ALS – FSI và đơn vị thi công Cyber Eye
Lễ ký kết hợp tác giữa ALS – FSI và đơn vị thi công Cyber Eye

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một giải pháp tổng thể, kết hợp đồng bộ giữa lưu trữ tài liệu hồ sơ, chứng từ,… dạng vật lý với số hóa tài liệu điện tử có độ an toàn, bảo mật cao, thuận tiện tra cứu, truy xuất. Giải pháp này giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí và tăng tốc độ chuyển đổi số được xây dựng dựa trên kinh nghiệm và lợi thế hàng đầu của các doanh nghiệp:

Cyber Eye ra mắt giải pháp toàn diện về lưu trữ vật lý kết hợp số hóa tài liệu
Cyber Eye đơn vị thi công và ra mắt giải pháp toàn diện về lưu trữ vật lý kết hợp số hóa tài liệu giữa ALS – FSI

Trao đổi tại buổi ký kết, ông Vũ Tuấn Nam - Tổng Giám đốc Cyber Eye Technology cho biết thêm, Cyber Eye Technology là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp bóc tách và lưu trữ dữ liệu chữ viết tay tiếng Việt và chữ in cho các đơn vị cơ quan ban ngành, doanh nghiệp lớn nhỏ. Công ty công nghệ Cyber Eye (CE Tech) đã nghiên cứu và cho ra đời các giải pháp công nghệ lõi để giải quyết bài toán mang tên “Số hoá dữ liệu”.

Để đáp ứng yêu cầu của các dự án quan trọng trên, Cyber Eye đã nghiên cứu và phát triển một công nghệ mới hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam - Công nghệ nhận dạng và bóc tách chữ viết tay Tiếng Việt AXT với độ chính xác lên đến 95% và tiết kiệm đến 80% thời gian cũng như chi phí triển khai so với phương pháp truyền thống.

Đối tượng khách hàng mà giải pháp hướng tới là các doanh nghiệp đang phải dành nhiều không gian, diện tích để lưu trữ tài liệu; các tổ chức muốn cắt giảm chi phí (ước tính 30 - 50% chi phí); các đơn vị có nhu cầu quản lý và tra cứu tài liệu nhanh chóng, hiệu quả trong xu hướng chuyển đổi số.

ông Vũ Tuấn Nam - Giám đốc Điều hành Cyber Eye Technology
Ông Vũ Tuấn Nam - Tổng Giám đốc Cyber Eye Technology chia sẻ tại lễ ký kết

Cụ thể, đối với lưu trữ vật lý, tài liệu của khách hàng sẽ được ALS bảo quản trong hệ thống kho hiện đại, chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, chống mối mọt. Tất cả tài liệu đều được mã hóa, niêm phong và có thể truy xuất theo yêu cầu của khách hàng bất cứ khi nào ngay tại địa điểm kho trung tâm hoặc chuyển tới địa điểm của khách hàng.

Những tài liệu quan trọng, có nhu cầu thường xuyên tra cứu sẽ được số hóa bằng công nghệ nhận dạng chữ viết, bảo mật đa tầng, lưu trữ đám mây, giúp truy xuất thông tin tức thì, an toàn và nhanh chóng.

Toàn bộ hồ sơ, tài liệu lưu trữ bản cứng cũng như số hóa được quản lý đồng bộ, thống nhất trên nhiều nền tảng web, app.

Công ty Cổ phần Công nghệ Cyber Eye (CE Tech) được thành lập vào ngày 16/12/2016. Cyber Eye Technogoly luôn tiên phong trong việc nghiên cứu sáng tạo các công nghệ cho doanh nghiệp không nghiên cứu phát triển công nghệ, phần mềm; Cung cấp giải pháp số hóa tổng thể, lưu trữ, quản lý và khai thác dữ liệu; Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp; Tích hợp hệ thống; Phân phối các sản phẩm, giải pháp phần mềm.

Trong quá trình hoạt động Cyber Eye đã đạt được các thành tựu như là: Đạt danh hiệu TOP Doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam - ICT Việt Nam; Top 10 MakeinVietnam - Sản phẩm số tiềm năng 2021, Đạt giải Sao Khuê 2022. Website: Cybereye.vn

Mạnh Hùng