Lễ ký kết hợp tác giữa HUFI và Trường THPT Võ Thị Sáu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Sáng ngày 10/02/2023 tại Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) đã diễn ra buổi làm việc và ký kết hợp tác toàn diện giữa Nhà trường với trường THPT Võ Thị Sáu – tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu Trưởng HUFI chia sẻ.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ, nhất trí thiết lập mối quan hệ giao lưu hợp tác giữa 2 đơn vị, xây dựng chương trình hợp tác trong các lĩnh vực: Hướng nghiệp - tuyển sinh – trao học bổng tạo nguồn; Bồi dưỡng Giáo viên nâng cao trình độ, tập huấn cho GV phương pháp giảng dạy - đánh giá; Tổ chức các sân chơi công nghệ cho học sinh

TS.Thái Doãn Thanh – Phó hiệu trưởng Nhà trường rất hân hạnh khi được đoàn trường THPT Võ Thị Sáu đến tham quan và làm việc, thầy chia sẻ: “ Nhà trường rất quan tâm đến việc tư vấn các bạn học sinh trường THPT để có thể giúp đỡ các bạn có định hướng tốt cho trong tương lai, nhà trường mong muốn đồng hành cùng trường THPT Võ Thị Sáu để có thể mang đến cho các bạn học sinh một cơ hội học tập tốt với các cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên trình độ cao của Nhà trường”

TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu Trưởng HUFI chia sẻ.
TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu Trưởng HUFI chia sẻ.

Về phía trường THPT Võ Thị Sáu cũng đã có những chia sẻ về việc hợp tác hướng nghiệp trong thời gian tới và tìm hiểu thêm về các chương trình học, học phí, cơ sở để có thể giới thiệu về trường cho các bạn hoc sinh. Bên cạnh đó, trường THPT Võ Thị Sáu mong muốn có những buổi trải nghiệm thực tế như một ngày học tập tại trường Đại học dành cho các bạn học sinh. Tổ chức các chương trình khoa học để tạo điều kiện cho các bạn học sinh có thể tham gia.

Thầy Nguyễn Thành Nhân – Đại diện trường THPT Võ Thị Sáu (Bà Rịa Vũng Tàu) chia sẻ.
Thầy Nguyễn Thành Nhân – Đại diện trường THPT Võ Thị Sáu (Bà Rịa Vũng Tàu) chia sẻ.

Sau buổi giao lưu, hai bên đã chính thức kết kết văn bản hợp tác, đánh dấu một bước ngoặc phát triển mới giữa 2 bên.

Đại diện hai trường kí kết biên bản hợp tác.
Đại diện hai trường kí kết biên bản hợp tác.

 

PV