IUH: Tổ chức thành công Hội nghị Viên chức - Người lao động năm 2023

Ngày 08/02/2023, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu Viên chức – Người lao động năm 2023 nhằm tổng kết, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Đại biểu Viên chức – Người lao động năm 2022; xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thành công nghị quyết năm 2023; đồng thời Báo cáo kết quả hoạt động thanh tra nhân dân năm 2022.

Tới dự Hội nghị, về phía cấp trên có đồng chí Trần Quang Huy - Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Công Thương, Chủ tịch Công Đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó Chánh Văn phòng, phụ trách VP Công đoàn Công Thương phía Nam. Về phía Nhà trường có ông Phan Hồng Hải – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, ông Phạm Thanh Tùng – Chủ tịch Công đoàn trường, cùng các thầy cô trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường và hơn 260 đại biểu là đại diện cho viên chức, người lao động Nhà trường.

Hình ảnh toàn cảnh Hội nghị
Hình ảnh toàn cảnh Hội nghị

Trước đó, từ ngày 26 đến ngày 30/12/2022, Hội nghị Viên chức, Người lao động cấp đơn vị đã được tổ chức nhằm tổng kết báo cáo hoạt động của đơn vị, đem ra các phương hướng hoạt động trong năm tới. Đồng thời đã bầu ra đại biểu đại diện cho viên chức, người lao động của đơn vị tham dự Hội nghị Đại biểu Viên chức, Người lao động năm 2022 cấp trường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem video báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Năm 2022 là một năm đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng của Nhà trường sau đại dịch COVID-19. Công tác tuyển sinh đạt mức 98.32% chỉ tiêu so với kế hoạch, tổ chức và thực hiện tốt các phong trào thi đua dạy tốt học tốt, góp phần thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường; công tác kiểm định chất lượng giáo dục càng ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả tổ chức và thực hiện tốt các phong trào thi đua dạy tốt học tốt, góp phần thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường; công tác kiểm định chất lượng giáo dục càng ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả.

Đại biểu tham dự Hội nghị xem video báo cáo tổng kết
Đại biểu tham dự Hội nghị xem video báo cáo tổng kết

Sau khi báo cáo tổng kết năm 2022, ông Phan Hồng Hải trình bày dự thảo điều chỉnh nội dung Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023.

Ông Phan Hồng Hải trình bày phương hướng, nhiệm vụ năm 2023
Ông Phan Hồng Hải trình bày phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Tới tham dự với Hội nghị, ông Trần Quang Huy đã thay mặt Công đoàn Công Thương Việt Nam phát biểu chỉ đạo. Đánh giá kết quả hoạt động của nhà trường năm 2022, ông cho biết nhà trường đã thực hiện tốt các nhiệm vụ đặt ra trong kế hoạch năm 2022: Nhà trường đã khẳng định được sự cố gắng nỗ lực trong thời gian qua, đã tạo ra một đội ngũ lao động chất lượng cao. Ông cũng nhắn nhủ với tập thể viên chức, người lao động nhà trường cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu năm 2022, cần chú ý các chỉ tiêu trong nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, cũng như việc tạo môi trường làm việc cho tập thể nhà trường, tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, góp phần phục vụ sự phát triển của đất nước.

Ông Trần Quang Huy phát biểu chỉ đạo
Ông Trần Quang Huy phát biểu chỉ đạo

Trong năm 2022, tập thể viên chức, người lao động của Nhà trường đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, góp phần vào việc ổn định và phát triển Nhà trường. Đồng chí Trần Quang Huy thừa ủy quyền Thủ tướng chính phủ đã trao Bằng khen cho 02 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong quá trình công tác tại Nhà trường.

Các cá nhân vinh dự nhận Bằng khen Thủ tướng chính phủ
Các cá nhân vinh dự nhận Bằng khen Thủ tướng chính phủ

Cũng tại Hội nghị, Đồng chí Lê Ngọc Sơn – Trưởng ban Thanh tra Nhân dân trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân năm 2022. Sau đó, Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 đã tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ 3 năm. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã bầu ra thành viên Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 với số lượng là 03 thành viên bao gồm:

  • Ông Trần Thanh Hải – Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Đầu tư
  • Ông Nguyễn Quân – Giảng viên Khoa Công nghệ Điện
  • Bà Võ Thị Thu Thủy - Phó Trưởng khoa Thương mại - Du lịch

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn trường, ông Phạm Thanh Tùng - Chủ tịch Công đoàn đã tổng hợp ý kiến, kiến nghị của viên chức - người lao động. Tại Hội nghị, trong phần thảo luận, Đoàn Chủ tịch tiếp nhận nhiều ý kiến đóng góp xây dựng của các đại biểu. Các ý kiến đóng góp được thầy Hiệu trưởng tiếp thu và trả lời tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe bài tham luận “Đẩy mạnh hoạt động đào tạo Quốc tế” của TS. Lê Ngọc Sơn – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế và Quản lý Sau đại học, bài tham luận “Kế hoạch chiến lược phát triển của Khoa Công nghệ Hóa học đến năm 2025 và tầm nhìn đến 2035” do PGS.TS Nguyễn Văn Cường – Trưỏng khoa Công nghệ Hóa học và bài tham luận “Kế hoạch phát triển Khoa Kế toán Kiểm toán” do TS. Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán trình bày.

Có 03 bài tham luận được trình bày trước Hội nghị

Có 03 bài tham luận được trình bày trước Hội nghị

Có 03 bài tham luận được trình bày trước Hội nghị
Có 03 bài tham luận được trình bày trước Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, thay mặt Ban Thư ký, ông Phạm Trung Kiên - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ - viên chức năm 2023. Hội nghị biểu quyết thống nhất với các nội dung và các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2024 với tỷ lệ 100% đại biểu biểu quyết tán thành.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Hội nghị Viên chức – Người lao động năm 2023

Hội nghị Viên chức – Người lao động năm 2023

Hội nghị Viên chức – Người lao động năm 2023

Hội nghị Viên chức – Người lao động năm 2023