Hyundai Tucson và Santa Cruz 2025 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2024

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Hyundai Tucson và Santa Cruz 2025 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2024

Hyundai sẽ giới thiệu Tucson và Santa Cruz mới dành cho thị trường Mỹ vào ngày 27/3 tới tại Triển lãm New York 2024, cả hai đều sẽ có kiểu dáng và nội thất nâng cấp.

Triển lãm ô tô New York sẽ khai mạc vào tuần tới và Hyundai sẽ nhân sự kiện này để ra mắt Tucson và Santa Cruz nâng cấp. Cả hai mẫu xe sẽ được giới thiệu vào ngày 27/3, nhưng Tucson 2025 đã được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 11 năm ngoái.

Hyundai Tucson 2025 nâng cấp tiếp tục phát triển theo phong cách thiết kế Sensuous Sportiness (Thể thao gợi cảm) với đèn chiếu sáng cải tiến, mâm hợp kim mới; nội thất được thiết kế lại đáng kể với công nghệ và khả năng sử dụng cải tiến hơn.

Hyundai Tucson và Santa Cruz 2025 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế New York
Hyundai Tucson phiên bản Hàn Quốc

Thay đổi lớn nhất bên trong Hyundai Tucson là bảng điều khiển mới với màn hình cong toàn cảnh, cụm đồng hồ  kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch. Mẫu xe Hàn còn có vô lăng ba chấu mới, cần số nâng cấp và bảng điều khiển trung tâm được sửa đổi.

Quảng cáo

Về mặt hiệu suất, chiếc crossover dành cho thị trường Hàn Quốc sở hữu động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.6L cho công suất 178 mã lực và động cơ diesel 2.0L cho công suất 181 mã lực. Hãng xe Hàn cũng cung cấp một biến thể hybrid gồm động cơ 1.6L và một motor điện.

Thông tin về Santa Cruz ít hơn nhưng Hyundai cho biết xe sẽ có thiết kế chắc chắn cũng như nội thất nâng cấp về hệ thống thông tin giải trí và hệ thống hỗ trợ người lái.

Hyundai Tucson và Santa Cruz 2025 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2024
Xe Hyundai Santa Cruz 2025

Nguyên mẫu của Hyundai Santa Cruz 2025 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử. Do đó, chúng ta đã biết được rằng chiếc bán tải sẽ có thay đổi nhẹ ở lưới tản nhiệt và cụm đèn pha. Hyundai đã xác nhận Santa Cruz cũng sẽ nhận được một số nâng cấp về nội thất tương tự Tucson.

Chi tiết về hệ thống truyền động hiện vẫn còn là điều bí ẩn, nhưng Hyundai Santa Cruz hiện hành đang sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.5L. Biến thể hút khí tự nhiên cho công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, trong khi động cơ tăng áp có công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm.

Tin khác