HUFI: mang Tết trung thu đoàn viên đến với 200 em nhỏ CBNV

Mới đây, Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình trung thu năm 2022 với chủ đề “Tết đoàn viên” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, viên chức và người lao động thuộc Trường.
trung thu
Chương trình trung thu “Tết đoàn viên" thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia

Chung vui cùng với đêm hội trung thu “Tết đoàn viên" năm 2022 có bà Nguyễn Thị Anh Thư, Chủ tịch Công đoàn Trường; bà Đào Thị Trang, phó Chủ tịch Công đoàn Trường; ông Bùi Chí Hiếu, Trưởng ban tổ chức Công đoàn Trường; ông Nguyễn Văn Dung, Trưởng ban Tuyên giáo & Truyền thông Công đoàn Trường; ông Nguyễn Minh Trung, Trưởng ban phong trào Công đoàn Trường.

Phát biểu tại chương trình, bà Đào Thị Trang, Phó Chủ tịch Công Đoàn Trường cho biết Chương trình trung thu “Tết đoàn viên năm 2022" là một trong số những hoạt động được Công Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh tổ chức thường niên, nhằm tạo sân chơi cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, viên chức và người lao động thuộc Trường có cơ hội được giao lưu, trải nghiệm và vui chơi bổ ích, đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm động viên, khuyến khích cho cho các cháu học tốt hơn trong năm học 2022 - 2023.

Đêm hội trăng rằm năm nay được tổ chức với nhiều nội dung phong phú. Ngoài các tiết mục văn nghệ, xiếc, biểu diễn múa lân sư rồng, các cháu thiếu nhi còn được tham gia vào nhiều trò chơi có nhận quà rất vui nhộn.

Trào quà
Trao thưởng cho các cháu đạt danh hiệu HSG cấp quận, huyện trở lên và HSG trung học phổ thông năm học 2021-2022

Bên cạnh đó, chương trình còn có nhiều hoạt động chăm lo thiết thực cho các cháu thiếu nhi, trong đó đại diện Ban chấp hành Công đoàn Trường đã trao tặng hơn 300 phần quà cho các cháu thiếu nhi và trao quà cho 18 cháu đạt danh hiệu HSG cấp quận, huyện trở lên và HSG trung học phổ thông năm học 2021-2022.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Trung thu

trung thu

trung thu

Trung thu

 

PV