Hơn 3.000 vị trí việc làm cho sinh viên Trường Đại học Điện lực

Sáng ngày 10/5, Trường Đại học Điện lực tổ chức Ngày hội việc làm EPU’s Job Fair 2023 tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên.
PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường – Trường Đại học Điện lực phát biểu  Ngày hội việc làm EPU’s Job Fair 2023
PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường - Trường Đại học Điện lực phát biểu Ngày hội việc làm EPU’s Job Fair 2023

Đây là hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh hợp tác giữa trường Đại học Điện lực với các doanh nghiệp. Đồng thời, hỗ trợ và kết nối cho sinh viên đã tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp của Nhà trường có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo.

Năm nay, có 50 doanh nghiệp thu hút hơn 7.000 sinh viên có mặt trong Ngày hội việc làm EPU’s Job Fair 2023. Chỉ tiêu được doanh nghiệp đưa ra khoảng 3.000 chỉ tiêu.

Phát biểu tại sự kiện, PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường - Trường Đại học Điện lực nhấn mạnh Ngày hội việc làm EPU’s Job Fair 2023 là cơ hội để các bạn sinh viên tìm được công việc trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, sản xuất chế tạo thiết bị điện, điện tử, kỹ thuật điện, điều khiển tự động hóa, điện tử viễn thông, cơ khí và động lực, quản lý công nghiệp và năng lượng...

Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao của nhà trường, thầy Ngọ khẳng định qua phỏng vấn, trao đổi với ứng viên trực tiếp, các doanh nghiệp có thể lựa chọn được những nhân sự tốt nhất. Đồng thời, các bạn trẻ sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Từ đó, các em có định hướng đúng đắn cho con đường nghề nghiệp trong tương lai.

“Đây cũng sẽ là dịp để doanh nghiệp tiếp xúc và quảng bá hình ảnh tới hơn 15.000 sinh viên của Nhà trường, từ đó có thể lựa chọn những nhân sự tốt nhất cho đơn vị của mình. Với mục tiêu lâu dài và bền vững của Nhà trường là đào tạo ra đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội.

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Điện lực và doanh nghiệp chia sẻ tại ngày hội
Đại diện lãnh đạo trường Đại học Điện lực và doanh nghiệp chia sẻ tại ngày hội

Phương châm của Nhà trường là đào tạo cái xã hội cần chứ không đào tạo cái nhà trường có. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, những kiến thức, kỹ năng mà chúng tôi trang bị cho sinh viên trường Đại học Điện lực phù hợp với nhu cầu cũng như định hướng phát triển nguồn nhân lực của quý doanh nghiệp, PGS.TS Vũ Đình Ngọ cho biết thêm.

Chia sẻ tại EPU’s JOB FAIR 2023, bà Dương Thị Minh Thuý - Tổng giám đốc Công ty TNHH TNC-Connect cho biết: ngày hội việc làm tại các Trường Đại học, từ lâu luôn giành được sự quan tâm và thu hút đặc biệt từ phía các doanh nghiệp, bởi lẽ chúng tôi ý thức rằng đây là môi trường mà chúng tôi có thể tìm kiếm được những ứng viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản theo đúng chuyên ngành, có ý thức trách nhiệm, tinh thần cầu thị và đặc biệt là các bạn sinh viên đang tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ và luôn sẵn sàng cống hiến cho tổ chức mà mình theo đuổi.

Sinh viên EPU tham gia tìm hiểu các cơ hội việc làm trong Ngày hội việc làmEPU’s Job Fair 2023
Sinh viên EPU tham gia tìm hiểu các cơ hội việc làm trong Ngày hội việc làm EPU’s Job Fair 2023

Với bề dày truyền thống hơn 55 năm xây dựng và phát triển, từ lâu Trường Đại học Điện lực được biết tới như một trong những cơ sở đào tạo uy tín và chất lượng của cả nước.

Trường Đại học Điện lực đã cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu lao động của thị trường, qua đó thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Sinh viên Đại học Điện lực, từ lâu cũng được biết tới với hình ảnh năng động, sáng tạo.

Trường Đại học Điện lực trao lưu niệm và tặng hoa đơn vị doanh nghiệp tại ngày hội việc làm EPU’s Job Fair 2023
Trường Đại học Điện lực trao lưu niệm và tặng hoa đơn vị doanh nghiệp tại ngày hội việc làm EPU’s Job Fair 2023
Mạnh Hùng