Hè 2022: Chơi gì? Ở đâu?

Đảo Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan và là đảo lớn nhất Việt Nam, nằm cách Tp.HCM khoảng 400km về hướng tây. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng tài nguyên biển đảo phong phú, khí hậu ôn hòa. Nhờ đó, Phú Quốc là cái tên nổi bật trên bản đồ du lịch quốc tế nhiều năm qua, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Tận hưởng thiên đường “đảo Ngọc” Phú Quốc

Được mệnh danh là “đảo Ngọc”, Phú Quốc thu hút khách du lịch chính bởi vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình của mảnh đất này. Bãi biển Phú Quốc thường xuyên lọt bảng xếp hạng các bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách và các hãng tin tức bình chọn, nhờ đó nơi đây trở thành thiên đường cho những người yêu biển.

Bảo Việt

Du khách có thể tận hưởng chuyến đi nghỉ ngơi bên gia đình hoặc khám phá các địa điểm hấp dẫn như Vinpearl Safari Phú Quốc - địa điểm bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp hoang sơ nhất hành tinh, Bãi ông Lang - nơi lý tưởng cho những chuyến đi picnic hay chiêm ngưỡng hòn đảo từ trên cao với Cáp treo Hòn Thơm…

Là điểm đến yêu thích, Phú Quốc cũng là nơi mang đến nhiều lựa chọn về nơi nghỉ ngơi. Các địa điểm lưu trú trên đảo phong phú đa dạng với đầy đủ phân khúc từ bình dân đến nghỉ dưỡng hạng sang, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đối tượng du khách.

Bảo Việt

Chinh phục biển đảo Nha Trang

Nha Trang nằm trong top những thành phố sạch, đẹp nhất Việt Nam với khí hậu quanh năm thuận hòa, những hòn đảo hoang sơ, yên bình với bãi cát trắng mịn cùng làn nước biển trong xanh. Nơi đây thường được lựa chọn cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của cả gia đình với các hoạt động giải trí dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Nhóm du khách trẻ tuổi ưa khám phá cũng quay lại nhiều lần với Nha Trang để chinh phục những hòn đảo độc đáo như Đảo Yến - nơi có bãi tắm đôi hai làn nước nóng lạnh, Đảo Hòn Tằm - nơi có thể lặn biển ngắm san hô và khám phá biển bằng tàu đáy kính, Đảo Hòn Mun - nơi sinh sống của chim Yến hay đào Hòn Tre với nhiều resort và khu vui chơi thuộc hệ thống Vinpearl…

Bảo Việt

Cùng với đó, dải đất ven biển miền Trung này còn tụ hội ẩm thực vô cùng đa dạng, đặc biệt, giá cả phải chăng với các hệ thống resort, spa, khu vui chơi giải trí,… khắp nơi, phù hợp với thị hiếu của du khách trong mọi phân khúc. Nha Trang cũng là điểm đến thường xuyên của các du khách quốc tế từ Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc.

Khám phá các sự kiện hấp dẫn ở Đà Nẵng

Nằm ở Duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng là thành phố trung tâm và lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đây là điểm đến quen thuộc mỗi khi nghĩ đến du lịch của nhiều người khi là nơi kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và hiện đại. Bên cạnh các khách lẻ, nhóm gia đình, Đà Nẵng cũng thu hút nhiều khách du lịch theo đoàn.

Đặc biệt, chính quyền thành phố và những người làm du lịch Đà Nẵng, trong việc xây dựng các sản phẩm du lịch mới và làm mới các sản phẩm du lịch đã có.

Đặc biệt, tại TP Đà Nẵng năm nay sẽ có hàng loạt sự kiện lớn đánh dấu sự quay lại đầy ấn tượng của thành phố biển, đó là Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á – Routes Asia 2022 (tháng 6/2022), Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2022” (tháng 6/2022), Cuộc thi Thuyền buồm Đà Nẵng năm 2022 (dự kiến tháng 6/2022), Sự kiện đường chạy sắc màu (dự kiến 10-12/6/2022)...

Nhờ việc liên tục đổi mới, nhiều người đã quen thuộc với Đà Nẵng vẫn phải thừa nhận, đây là địa điểm đi mãi không biết chán. Với nhiều gói kích cầu du lịch, Đà Nẵng dự báo sẽ đón nhiều khách du lịch đến đây trong thời gian tới.

Trải nghiệm thiên nhiên - ẩm thực Hạ Long

Cách Hà Nội khoảng 180km, Hạ Long được mệnh danh là thiên đường du lịch phía Bắc khi mỗi năm nơi đây thu hút hàng chục triệu lượt du khách trong nước và quốc tế.

Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553km2 bao gồm 1.900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ, luôn khiến du khách thích thú, trầm trồ trước tạo hóa thiên nhiên. Vịnh Hạ Long được tôn vinh là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới và được UNESCO cộng nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Ngoài ra, du khách cũng có thêm nhiều điểm đến khác như phố cổ, chợ đêm, Tuần Châu… với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng với đầy đủ các tiện tích vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm… Một số sản phẩm dịch vụ cao cấp đã hình thành và phát triển như trải nghiệm bay trực thăng ngắm cảnh Vịnh Hạ Long, hoạt động thử nghiệm du thuyền khám phá…

Nghỉ dưỡng và khám phá đảo Cát Bà

Nằm ở phía nam vịnh Hạ Long và cách Hà Nội khoảng 3 tiếng đồng hồ di chuyển là quần đảo Cát Bà, trong đó đảo Cát Bà là một điểm đến nổi tiếng của Tp. Hải Phòng. Tuy được biết đến từ lâu song nhờ sự biệt lập giữa những dãy núi đá vôi và vùng biển xanh ngắt, Cát Bà vẫn giữ được nét tự nhiên của riêng hòn đảo này.

Để đến với điểm du lịch này, du khách sẽ được trải nghiệm qua đảo bằng phà từ 20-30 phút hoặc qua Cáp treo trong 10 phút.

Không chỉ biết tới là nơi có những bãi tắm đẹp, cát trắng mịn, nước biển trong vắt ở Cát Cò 1-2, đảo Khỉ,…, Cát Bà còn là khu dự trữ sinh quyển nổi tiếng được báo Mỹ lựa chọn, là điểm đến của những người yêu cái đẹp nguyên sơ hùng vĩ của núi rừng khi tới Vườn quốc gia Cát Bà, hang động với các trầm tích và nhũ đá thiên nhiên.

Bảo Việt

Nhân đôi niềm vui mùa du lịch

Các hãng hàng không trong nước đều dự báo lượng khách du lịch dịp hè 2022 tăng cao sau khi dịch bệnh tạm lắng. Do vậy các hãng đều đã tăng chuyến và mở rộng đường bay phục vụ khách hàng. Du khách sẽ càng thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang,…

Đặc biệt, niềm vui còn có thể được nhân đôi khi du lịch “trúng quà du lịch”.

Cụ thể, với chương trình “An tâm thỏa sức khám phá” của Bảo hiểm Bảo Việt, khi lựa chọn bảo hiểm trễ chuyến bay mức phí chỉ với mức phí 35.000 đồng, khách hàng có cơ hội nhận được thẻ quà tặng nghỉ dưỡng khách sạn 3 ngày 2 đêm (voucher khách sạn) cho 02 người lớn + 02 trẻ em miễn phí tại các cơ sở ở các địa điểm du lịch nổi tiếng, bao gồm: VinOasis Phú Quốc, Sol by Melia Phú Quốc, Sunset Beach Phú Quốc; Radison Blu Resort Cam Ranh, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang; Vinpearl Resort & Spa Hạ Long; Flamingo Cát Bà; Golden Bay Đà Nẵng.

Bên cạnh voucher khách sạn là các phần quà phong phú khác như Thẻ quà tặng mua vé máy bay, các E-voucher về ẩm thực, thời trang, giải trí,…

Chương trình khuyến mại “An tâm thỏa sức khám phá” diễn ra từ nay đến hết ngày 30/06/2022. 

Huy Tưởng