Hành trình PVOIL VOC 2021

Theo Ban tổ chức và Ban điều hành PVOIL VOC 2021, buổi phát RACE-KIT và họp kỹ thuật dành cho các đội đua diễn ra vào ngày 10/12

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021 sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này trong hai ngày 11-12/12 tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam. Trước đó một ngày, Ban tổ chức và Ban điều hành PVOIL VOC 2021 sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết đối với các vận động viên.

Theo đó, buổi phát RACE-KIT và buổi họp kỹ thuật diễn ra vào ngày 10/12. Cụ thể, thời gian phát RACE-KIT diễn ra trong thời gian 8 - 14h, tại Aquaria Mỹ Đình, phố Lê Đức Thọ. RACE-KIT được phát theo ba nhóm (căn cứ theo hạng thi đấu) gồm bán tải Việt Nam, cơ bản, nâng cao, mở rộng.

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021 sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này trong hai ngày 11-12/12 tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam
Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2021 sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này trong hai ngày 11-12/12 tại Làng văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam

Vào buổi chiều, buổi họp kỹ thuật diễn ra vào lúc 16h30 ngày 10/12. Địa điểm diễn ra buổi họp kỹ thuật là Aquaria Mỹ Đình, phố Lê Đức Thọ. Theo thông báo từ Ban tổ chức và Ban điều hành, tất cả các đội đua phải có mặt tại buổi lễ này. Trong trường hợp nếu đội đua không tham dự họp kỹ thuật mà không có phê duyệt của Trưởng ban Điều hành Giải sẽ không được tham gia thi đấu.

Cũng tại buổi họp kỹ thuật này, các đội đua sẽ có cơ hội được hỏi các thắc mắc mà mình gặp phải và Đại diện Ban tổ chức, Ban điều hành, Ban trọng tài, Ban an toàn, sẽ trực tiếp giải đáp một cách rõ ràng và chính xác nhất.

Tổ chức (BTC) sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR
Tổ chức (BTC) sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho các đội đua

Để đảm bảo an toàn cho toàn bộ người tham gia, căn cứ vào Điều lệ, kế hoạch phòng, chống Covid-19 và nội quy Giải đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2021, Ban Tổ chức (BTC) sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR.

Theo BTC, những đối tượng lấy mẫu xét nghiệm bao gồm các thành viên Ban tổ chức, Ban điều hành (BĐH), vận động viên (VĐV) và những người tham gia khác. Các VĐV và khách mời sẽ lấy mẫu vào lúc 8h-10h ngày 10/12 tại Aquaria Mỹ Đình, phố Lê Đức Thọ. toàn bộ chi phí xét nghiệm sẽ được chi trả bởi BTC giải đấu PVOIL VOC 2021.

Trong trường hợp, các thành viên thuộc BTC, BĐH, VĐV và media nếu không đến xét nghiệm tập trung sẽ cần phải tự xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR để tham gia PVOIL VOC 2021. Ngoài ra, các VĐV là lái chính và lái phụ phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính trước thời gian họp kỹ thuật bằng phương pháp RT-PCR (với thời gian lấy mẫu sau 15h00 ngày thứ 5 ngày 09/12/2021).

PV