Giữa cao điểm dịch Covid-19, Trạm nạp LPG Thị Vải đạt kỷ lục xuất hàng mới

Ngày đầu tiên của tháng 06/2021, Trạm nạp LPG Thị Vải (TNTV) một lần nữa lập kỷ lục mới về khối lượng xuất LPG và số lượng xe bồn làm hàng trong một ngày.

Việc thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống và ứng phó dịch bệnh vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) liên tục và hiệu quả là một thử thách lớn đặt ra cho Kho Cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV) nói riêng và Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) nói chung.

Trong bối cảnh đó, TNTV một lần nữa thiết lập kỷ lục mới về khối lượng xuất LPG và số lượng xe bồn làm hàng trong một ngày với con số lần lượt là 89 xe bồn cùng tổng khổi lượng 1.512.47 tấn/ngày, so với công suất thiết kế là 1.400 tấn/ngày.

Xe bồn vào nhận hàng tại Trạm nạp LPG Thị Vải
Xe bồn vào nhận hàng tại Trạm nạp LPG Thị Vải

Trước đó, TNTV thường xuyên tự phá các kỷ lục xuất LPG khi áp dụng và liên tục cải biến các phương thức phối hợp, quản lý hệ thống xuất hàng trong các năm 2019 (3 lần nâng kỷ lục), năm 2020 (1 lần đạt kỷ lục mới). Kỷ lục tiếp tục được ghi nhận vào tháng 6/2021 là sự kiện hết sức có ý nghĩa trong thời điểm cả nước đang thực hiện phòng chống dịch bệnh song song với việc phát triển kinh tế - xã hội, là động lực cho toàn thể CBCNV KVT tiếp tục cố gắng thực hiện tốt các công việc của mình. Đây cũng là món quà thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 20 năm vận hành KCTV.

Lãnh đạo KVT khen thưởng “nóng” kỷ lục xuất LPG ngay tại Trạm nạp Thị Vải
Lãnh đạo KVT khen thưởng “nóng” kỷ lục xuất LPG ngay tại Trạm nạp Thị Vải

Nhân dịp này, ông Trần Nhật Huy, Giám đốc KTV và ông Phan Tấn Hậu, Phó Giám đốc KVT đã trực tiếp đến thăm hỏi và khen thưởng kịp thời, nhằm khích lệ lực lượng vận hành tại KCTV. Lãnh đạo KVT nhấn mạnh thành tích này là sự nỗ lực của Ban quản đốc và CBCNV KCTV, đặc biệt là anh em khối ca vận hành, trong tình hình dịch bệnh phức tạp nhưng vẫn đảm bảo công tác SXKD; đặc biệt, còn thiết lập được kỷ lục mới tại TNTV. Giám đốc mong muốn toàn thể CBCNV luôn giữ vững tinh thần, phát huy những thành tích đã đạt được và chúc KCTV thực hiện thành công mục tiêu kép được Tổng Công ty Khí Việt Nam và KVT đề ra. 

Nguyên Hà