EVNNPT tổ chức vinh danh thí sinh đạt Thợ giỏi cấp EVN năm 2022

Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia (EVNNPT) tổ chức vinh danh thí sinh trong EVNNPT đạt Thợ giỏi cấp EVN năm 2022.
Quang cảnh tại buổi vinh danh thợ giỏi
Lễ vinh danh thợ giỏi cấp EVNNPT và EVN năm 2022

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Phạm Lê Phú - Tổng Giám đốc; các đồng chí Thành viên HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các ban, các đơn vị trực thuộc EVNNPT và toàn bộ thí sinh được công nhận danh hiệu Thợ giỏi cấp EVN.

 

Lãnh đạo EVNNPT phát biểu tại lễ vinh danh thợ giỏi

Ông Phạm Lê Phú - Tổng Giám đốc EVNNPT phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự Hội thi kỳ này, khối nghề Truyền tải, EVNNPT có 32 thí sinh đến từ 4 Công ty Truyền tải điện 1, 2, 3, 4 tham dự ở 03 nội dung nghề: Quản lý vận hành Trạm biến áp, Quản lý vận hành Đường dây, Điều khiển UAV trong quản lý vận hành đường dây. Toàn bộ 32 thí sinh của EVNNPT đều đạt danh hiệu thợ giỏi cấp EVN năm 2022 với tổng điểm trung bình của các phần thi lý thuyết, vấn đáp và thực hành là trên 90 điểm.

Kết quả toàn đoàn:

- Giải Nhất: Công ty Truyền tải điện 1;

- Giải Nhì: Công ty Truyền tải điện 3;

- Giải Ba: Công ty Truyền tải điện 2.

Phát biểu lại Lễ Vinh danh, đồng chí Phạm Lê Phú – Tổng Giám đốc EVNNPT biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao sự tận tụy, tính tuân thủ, tinh thần vượt khó, ham học hỏi, tìm hiểu để nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề của các thí sinh cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện của các đơn vị có thí sinh dự thi.

Tổng Giám đốc mong muốn các đơn vị, các thí sinh tiếp tục phát huy tinh thần, kết quả của Hội thi, tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ vào trong các lĩnh vực hoạt động để góp phần cùng EVNNPT sớm hiện thực hóa các chiến lược phát triển, đưa EVNNPT đạt trình độ tiên tiến trong lĩnh vực truyền tải điện.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hình ảnh chụp tại buổi lễ vinh danh thợ giỏi

[Quảng cáo]

PV